10 ก.ค. 2021 เวลา 17:35 • ไลฟ์สไตล์
กฏแรงดึงดูด...
2
มีอยู่จริงอยู่ที่คุณเลือก...อะไร?
2
ข้อ 1
ความคิด คุณปลูกอะไรคุณจะได้อย่างนั้น คุณปลูก มะนาวคุณก็จะได้มะนาว คุณปลูกความรักคุณก็จะได้ความรัก คุณปลูกดอกไม้คุณก็จะได้ดอกไม้ เช่นเดียวกันถ้าคุณปลูก ความคิดลบคุณก็จะได้ความคิดลบ ไม่ต่างกัน
3
ข้อ 2
คู่เหมือนดึงดูดคู่เหมือน เราเป็นแบบไหน คนที่เราคบหาหรือมีความสัมพันธ์รอบข้างกับเราเขาก็จะเป็นแบบนั้นเช่นเดียวกันเพราะคนที่ต่างกันมาก จะอยู่ด้วยกันไม่ได้ หรืออาจจะอยู่ด้วยกันยาก คุยกันไม่เข้าใจ
3
ข้อ 3
ภาพสะท้อน เหมือนกระจก เราเห็นตัวเองอย่างไร ข้างนอก คนอื่นก็จะเห็นเราอย่างที่เรามองตัวเองเช่นเดียวกัน การตัดสินใจให้ตัวเองเป็นให้ตัวเองมี จึงเป็นภาพสะท้อนตัวเราเอง
3
ข้อ 4
การจงใจสร้าง เราจะต้องทำงาน เพื่อที่จะได้ทำงานกับจักรวาล เพื่อให้เป้าหมาย ที่ตั้งไว้สำเร็จ ความสำเร็จจะเกิดไม่ได้หากไม่ได้ลงมือทำ
3
ข้อ 5
การปลดปล่อย บางทีสิ่งที่เราทำยังไม่ได้ผลตอบรับทันทีทันใด หรืออาจต้องรอเวลา ให้รู้ว่า มันจะมีอะไรที่ดีกว่านั้นหรือได้มากกว่านั้นที่เราคาดไว้ การที่ได้ทำในสิ่งที่รักคือความสุขดีแล้ว
3
ความงาม...ดึงดูดคุณเช่นกัน
2
เบ่งบานตอนนี้😇
ข้อ 6
ความมั่นคง คือความมั่นใจและศรัทธา ที่จะทำให้เกิดผลลัพธ์ สิ่งที่คุณทำอยู่ คุณทำอะไรมากที่สุด ในทุกๆวัน นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ ความสงสัยจะต้องหายไป ทำให้เกิดศรัทธา สนับสนุนความรู้สึกนั้น
4
ข้อ 7
ยินยอม ฉันรู้ว่าฉันต้องการอะไรฉันรู้ว่าฉันเป็นใครฉันยอมให้มันเกิดขึ้นอย่างที่ฉันต้องการ อาจจะเป็นสิ่งที่ฉันวางแผนไว้แล้วหรือไม่ได้วางไว้ ฉันยินยอมให้ตัวเองประสบความสำเร็จฉันยินยอมให้ตัวเองมีความรักดีๆ ฉันยินยอมให้ตัวเองมีเงินมากขึ้น
4
ข้อ 8
การสำนึกรู้คุณ หากได้กล่าวคำว่าขอบคุณ จากจิตใต้สำนึกในแต่ละวัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเรื่องใหญ่ มากมายหากเกิดขึ้นในแต่ละวัน ที่รู้สึกดีให้เขียนไว้อย่างน้อย 5 อย่างที่ขอบคุณ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น จะ ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นกว่าเดิม แน่นอน
3
จักรวาลยังมีอะไรให้เราเรียนรู้อีกเยอะ😇
2
ภาพจาก Pixabay
ข้อ 9
เครื่องมือที่จะทำให้คุณหาจุดสมดุลในตัวเองเจอ คือ การจดสมุดบันทึก และการทำสมาธิอย่างน้อยวันละ 15 นาที ความคิด ทำร้ายคุณไม่ได้
4
ข้อ 10
ภาษา ภาษาที่คุณใช้จะกำหนดชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นความคิด คำพูด หรือการกระทำ หากคุณตัดสินใจ หรือคุณต้องการทำอะไรให้ลงมือทำทันที ทำให้เป็นนิสัยจะ มีผลลัพธ์เกิดขึ้นแน่นอน
4
กฎแรงดึงดูดเมื่อคุณใช้เป็น และใช้ให้ถูกวิธี คุณประสบความสำเร็จแน่นอน🥰
3
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ สำเร็จ เป็นจริง ปาฏิหาริย์🙏😇
3
ขอบคุณครูฟิล์ม และกัลยาณมิตรทุกๆคน ที่ได้พบเจอ และได้รับความรู้ในวันนี้ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
3
เรื่องเล่าจาก ฉันเองแหละ😃🥰
3
ก็แค่อยากแบ่งปัน😃❤
2
Nine9582
1
โฆษณา