11 ก.ค. 2021 เวลา 00:02 • บันเทิง
"แฮดแทค (#) ที่ไม่ควรใส่ใน tiktok"
1
สวัสดีในยามเช้า ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ
ทุกด้านที่ตั้งจิตปรารถนาไว้...
อยากจะอวยพรและทักทายก่อน ที่จะเขียนบทความ
มีหลาย ๆ คนทำคลิปเพื่อลงใน tiktok ก็จะต้อง
ใส่ แฮดแทค (#) เพื่อเปิดการมองเห็นคลิปของเรา
สิ่งนี้สำคัญมาก ๆ เลย เพราะ tiktok จะดันให้คลิป
ของเราที่ทำให้กับผู้คนที่เล่น tiktok ได้เห็นเยอะ ๆ
และได้กดหัวใจให้กับเรา...
พูดถึงคำที่ไม่ควรใส่ในแฮดแทค (#) tiktok
เพราะ tiktok จะปิดกั้นการมองเห็น เพราะ
tiktok เห็นว่าไม่มีประโยชน์ ต่อผู้คน นั้นก็คือ
แฮดแทค (#) ไม่มีคนดูก็จะไม่ลงคลิป ...
แฮดแทค (#) อย่าปิดกั้นการมองเห็นผม/ฉัน
แฮดแทค (#) อย่าปิดกั้น ฯลฯ เป็นต้น
ภาพประกอบเพื่อให้เห็นสิ่งที่พิ้งค์ได้พิมพ์ แฮดแทค (#) ลงไป
สิ่งที่เราควรจะเขียน แฮดแทค (#) ใน tiktok
เพื่อเปิดการมองเห็นมีอยู่มากมาย ที่ tiktok
ได้สนับสนุน และมีคนทำมากที่สุด ที่เป็นหัวข้อ
สำคัญในการทำคลิป tiktok
เช่น #tiktok #tiktokuni #foryou #forme เป็นต้น
แฮดแทค (#) ที่เป็นกระแสใน ณ ปัจจุบัน
เช่น #ฮาวทูlive #ฉันพึ่งรู้ #คนไทยตลก เป็นต้นฃ
ลองเอาไปใช้ดู สำหรับคนที่อยากจะเล่น tiktok
และตอนนี้ก็ได้เริ่มเล่น tiktok ไปบ้างแล้ว...
เพราะการทำคลิป ก็อยากจะบอกเคล็ดลับ
เพื่อไปทำคลิปกัน...
ข้อมูลผู้เขียน:
PinkLucky ชื่อนี้ ตั้งขึ้นมาเพราะว่าตัวเอง ชื่อเล่นว่า "พิ้งค์"
และลัคกี้ ตัวผู้เขียนเชื่อว่าเป็นผู้โชคดีสำหรับผู้ที่ได้เจอ
และใครก็ตามที่เราได้พบเจอ ก็นำความโชคดีมาให้ เช่นกัน
ติดต่อได้ที่:
IG:
PinkLucky2391
Tiktok: PinkLucky2391
โฆษณา