11 ก.ค. 2021 เวลา 01:21 • สุขภาพ
ตอนนี้ ทุกคนเหมือนอยู่บนเรือลำเดียวกัน
เรือที่อยู่ท่ามกลางมรสุมที่จะคว่ำเรือลำนี้ลงได้ทุกเมื่อ
แม้เราจะมีกัปตันที่ไม่เอาไหน แทนที่พยายามพาหนีมรสุม กลับพาเข้าสู่กลางมรสุม จนเป็นเหตุให้ทุกคนต้องมาเสี่ยงร่วมกัน
ถ้าต่างคนต่างคิดจะเอาตัวรอด คงยากที่จะรอด
แต่ทุกคนต่างช่วยกัน ร่วมแรงร่วมใจกัน
โอกาสที่จะรอดก็สูงขึ้น
เราอาจจะพยายามแก้ไขปัญหาของตัวเองจนสุดความสามารถ แต่ก็ยังไม่พ้นจากความลำบากที่เราเป็นอยู่ได้
ลองใช้ความสามารถของเราช่วยผู้อื่นดู
เผื่อความสามารถที่มีอยู่ของเราอาจจะช่วยเขาแก้ไขปัญหาที่มีได้
ถ้าคนทุกคนต่างช่วยกัน คนละเล็กละน้อย
เราช่วยคนหลาย ๆ คนได้
หลาย ๆ คน ก็หันกลับมาช่วยคุณได้เหมือนกัน
ผมว่า เราทุกคนจะรอดพ้นจากความลำบากในวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอนครับ
โฆษณา