11 ก.ค. 2021 เวลา 03:28 • สัตว์เลี้ยง
สวัสดีเมี๊ยว!! เอ้ย สวัสดีค่ะ เจ้ามนุษย์ทุกคน วันนี้เราจะมาtalkกันในเรื่องเมี๊ยวๆ เหมียวๆ ในหัวข้อ "ร้องเหมียวๆ ประเดี๋ยวก็มา" กันค่ะ รับรองว่าความน่ารักของแมว ทะลุปุโปร่งออกมาจากคำพูดเลยค่ะ!!!
ขอบคุณภาพน้องแมวจาก pixabay
แมวนั้นเป็นสัตว์ตัวร้าย ที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารัก ขนฟูฟ่องละอองฟิ้ววววว!! ฮ่าๆๆๆ ถ้าใครเป็นทาสแมวก็จะรู้ดี ว่าแมวเหมียวที่มีหน้าตาน่ารักๆนั้น มีอะไรซ่อนอยู่
แมวเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมในประเทศไทยและทั่วโลก เพราะแมวนั้นเป็นสัตว์ขี้อ้อน ประเภทว่า เราร้องเหมียวๆ ประเดี๋ยวก็มาหา แต่บางทีเจ้าแมวเหมียวก็ซนเกินแมว พาเราไม่ได้ทำงานเลย มาซุกซุ้ย อรชรอ้อนแอ้นใส่เรา จนบางทีก็อยากจะเสพแมวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย!!
แต่ฉไนนั้น ทำไมน้องแมวเหมียวบางตัว ถึงได้ก้าวร้าวกับเจ้าของ?
นิสัยของแมวขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูของเจ้าของทั้งสิ้น ถ้าเจ้าของเลี้ยงน้องแมวด้วยความเอาใจใส่ เลี้ยงดูด้วยความรัก น้องแมวก็จะรักเรา เหมือนที่เรารัก
แต่ถ้าเราก้าวร้าวกับน้อง ทำร้ายน้อง ตีน้อง น้องก็จะก้าวร้าวกับเรา เพื่อป้องกันตัวเองจากความใจร้ายของเจ้าของค่ะ
สัญลักษณ์ของเจ้าทาสของแมว ก็ไม่พ้นรอยข่วนอันสวยงาม รอยความรักที่น้องมอบให้ ถึงแม้ว่าจะเจ็บแสบขนาดไหน เจ้าทาสก็ไม่เคยโกรธ อเมซิ่งมากเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ
นี่สินะความสามารถอย่างหนึ่งของเจ้าน้องแมวเหมียว!!! ฮ่าๆๆๆ
ทาสแมวหลายๆคนคงตาดำปี๋เพราะน้องแมว ไม่มากก็น้อย เพราะเวลานอนของน้องแมวกับเจ้าทาส อยู่คนละขั้วกันเลย เวลาเรานอน น้องไม่นอน แล้วเวลาเราไม่น้อง น้องกับนอนแอ้งแม้งสบายใจ บางทีนอนอยู่ดีๆก็เกิดอาการที่เรียกว่าแมวอำซะงั้น ไหนจะเอาเท้าน้อยๆมาปิดจมูก เอาก้นที่มีกลิ่นหอมชวนฝันมาให้ดม ไหนจะพ่นกลิ่นปากใส่ ดีนะไม่เจอ Jackpot ไม่งั้นแย่เลย ฮ่าๆๆๆๆ
สุดท้ายนี้นะคะ อยากจะให้คนเรามีเมตตาต่อสัตว์โลกเยอะๆนะคะ เพราะน้องมีแต่ความน่ารัก มีแต่มอบสีสันความสนุกของชีวิตให้เรา ดูแลเอาใจใส่น้อง แล้วน้องจะมอบรอยยิ้มให้เราเองค่ะ
ขอให้ชีวิตทุกคนมีแต่ความสุขนะคะ
"มีTalkมีทู"
โฆษณา