11 ก.ค. 2021 เวลา 04:58 • ไลฟ์สไตล์
สำหรับเราพ่อแม่ไม่เคยห้าม และก็ไม่สนใจด้วย ไม่แนะนำ ไม่ชี้แนะ ไม่รู้ด้วยว่าเราจะทำอะไร คิดเองทำเองเลือกเองหมด แต่ถ้าหากว่าพ่อแม่เราห้ามแบบคุณ เพราะมันกระทบกับการเงินในบ้าน ทางที่เราคิดออกคือ หางานทำใช้เงินตัวเองและก็จะไม่บอกเค้าว่าเราจะทำอะไร อารมณ์มัดมือชกไปเลย ล้มก็จะไม่บอก ค่อยบอกอีกทีตอนทำสำเร็จแล้ว
โฆษณา