11 ก.ค. 2021 เวลา 05:35 • ความคิดเห็น
วันนี้ยิ้มให้ตัวเองหรือยังค่ะ
ภาพจากเจ้าของเพจ
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน
วันนี้มาช้าาา มาสายย
แต่ก็ยังมาจ้าาา
นานๆๆแรมเดือนแรมปีจะมาครั้งหนึ่ง
วันนี้....เลยมาแบบ
โลกสวยงาม
อยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์
สักหน่อย...ไม่ว่ากันนะคะ
มาด้วยหัวข้อ
ทุกเช้า....ที่เราตื่นนอน
ให้เรายิ้มให้กับตัวเอง
แล้วทั้งวันนั้นจะสวยงาม
ไม่ใช่การยิ้ม
แต่รวมถึงความคิด
คำพูด
ความรู้สึกที่ดี
ต่อตัวเองด้วยค่ะ
เมื่อเราตื่นเช้ามา
เจอสิ่งดีๆตั้งแต่เช้า
วันทั้งวันที่เราใช้ชีวิต
แม้จะไม่ได้ราบรื่น
หรือขลุกขลัก
เกิดขึ้นในวันๆนั้น
แต่สิ่งที่เราเติมพลังตอนเช้า
ด้วยการยิ้มให้กับตัวเอง
มันสามารถช่วยให้เรา
ผ่านพ้นช่วงเวลาต่างๆนั้นไปได้จ้า
ไม่มากก็น้อยค่ะ
ในความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ
ถ้าหากเพื่อนคนไหนเคยลองทำได้ผลหรือไม่ได้ผลยังไงก็พิมพ์มาบอกจ้างล่างนะคะ
หากใครยังไม่เคยลองทำก็ลองไปทำดูได้จ้าาา
สำหรับวันนี้ก็แวะเข้ามาทักทายเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณนะคะทุกคน
วันเจอกันใหม่จ้าาา
...คำหนุนใจ...
โฆษณา