11 ก.ค. 2021 เวลา 09:47 • ความคิดเห็น
ภาพที่โพส vs ภาพที่ถูกแท็ก
3
บ่ายวันอาทิตย์ระหว่างนั่งกินเงาะ อยู่ๆก็มีความรู้สึกอยากเข้าไปดู IG ของ นายก ขึ้นมา
1
เอาจริงๆที่อยากเข้าไปดูเพราะอยากรู้ว่าแกโพสอะไรบ้าง จะมีแอคชั่นหรือภาพการแก้ปัญหาอะไรที่เห็นแล้วรู้สึกดีรึป่าว
ภาพจาก IG : prayutofficial
เข้าไปก็เจอตามที่เห็นเลยครับ
แกอาจไม่ค่อยเล่นโซเชียลอันนี้ไม่ว่ากัน
ส่วนภาพที่แท็ก พล.อ.ประยุทธ์มานั้น เราได้อะไรเห็นอะไรจากภาพเหล่านั้นบ้าง ?
ภาพที่ผมเห็นคือ ความโกรธ ความเศร้า ความแค้น ความปรารถนา ของประชาชนที่มีต่อ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะรัฐบาลชุดนี้
1
ผมไม่ได้หวังว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะลาออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้หรอก เพราะถ้าแกจะออก คงลาออกไปนานแล้ว
1
แต่ก็หวังเพียงแค่ พล.อ.ประยุทธ์ จะยอมฟังเสียงของประชาชนบ้าง ในวันนี้ที่ประชาชนพยายามสื่อสารกับท่านทุกช่องทางขนาดนี้
5
ถ้าท่านไม่รับฟังเสียงด่าหรือวิจารณ์ ก็โปรดรับฟังเสียงร้องไห้ของประชาชนเถอะครับ
ผมเชื่อว่าหลายๆคนในเสียงร้องไห้นั้นต้องมีคนกาเลือกท่านมาแน่ๆ
พอละเดี๋ยวจะดราม่าเกิน
ช่วงนี้ถึงฤดูของ เงาะ กับ ลองกอง แล้วอย่าลืมไปอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้า กันเยอะๆนะครับ ✌🏻
2
เงาะอร่อยจริงๆครับ คอนเฟิร์ม !!
เราไม่ช่วยกันแล้วใครจะช่วยเราเนอะ ขอให้ทุกคนผ่านช่วงเวลาร้ายๆไปให้ได้นะครับ
ปล.ตอนนี้ IG prayutofficial ปิดแท็กแล้วนะครับ 😅
2
โฆษณา