11 ก.ค. 2021 เวลา 12:53 • ความคิดเห็น
#โลกอินเตอรเน็ทที่มีแต่สันติสุขและรุ้สึกปลอดภัย อยู่เสมอ ไม่มีความรุนแรง ไม่มีการอัดรัดเอาเปรียบ มีความรู้ให้ค้นหา มีมิตรที่ไร้พรหมแดน
การท่องในโลกอินเตอเนท ถ้ามันไม่ปลอดภัย ต้องจากbodygardมาคุ้มครอง จากพวกมาเฟียอ.company ที่ข่มขู่รีดนาทาเร้นตลอดเวลาการใช้งาน
นีมันคือโลกที่มีผู้มีระดับสติปัญญาและความสามารถระดับหัวกระทีร่วมมือกันสร้างมันขึ้นมา ถือเป็นการระดมสมองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผลประโยชน ส่วนแบ่ง ควรให้คนทุกคนที่ใช้งานคน 2 % จากการเข้าใช้งานอินเตอเนท และชมปฏิมากรรมที่พวกไอคิวสูง สร้าง ถ้าไม่มีคนใช้งาน ไม่ทราบว่ารายได้จะมาจากไหน มากจากบริษัท แล้วบริษัทได้จากใคร? ถ้าไม่ใช่คนทุกคนบนโลกนี้
ยุคดิจิตอลโลกที่ไร้พรหมแดน หรือ ยุคมิคสัญญญี โลกคนเถื่อน มาเฟียออบติก มาเฟียWlan มาเฟียbb ท่องโลกอินเตอรเน็ทอันตรายกว่าเดินยุแถวอิสราเอล นี่คือสิ่งตอบแทนผุ้ใช้งานทุกคน
ลองใช้ตราชั่งมาวัดตรวงและคิดทบทวนให้ดี ว่าถูกหรือไม่ในเมื่อ ทุกสัญญาณมนไหลผ่านยุในอากาศ ในโลกที่ที่ทุกคนอยู่ร่วมกัน
ในประวัติศาตรพิสูจนแล้วว่า มนุษยมักคิดว่าสิ่งที่สร้างมันคือนวัตรกรรม แต่สุดท้ายมันคือการฆาตรกรรม อัจฉริยหรืออัลเบิรตจะสร้างสิ่งที่เป็นประโยชนแก่สาธารณะ แต่พวกที่ อัลไบรท จะนำมันไปหาประโยนช
ประชาธิปไตยที่เรียกร้องกัน เขียนบันทึกลงประวัติศาตร์ ความเท่าเทียมด้วยความชอบธรรม แล้วในโลกอินเตอเนททำไมเดินสวนทางกับสิ่งที่บอกกับอารยะประเทศ ไหนรัฐธรรมนูญดิจิตอลที่ใช้ เป็นแบบแผนการปฏิบัติทุกOpen souce ไหนความเท่าดทียม ไหนความปลอดภัย
สกุลเงินดิจิตอลที่ใช้แลกเปลี่ยนสกุลเดียวทุกประเทศ ยังสร้างอย่างที่บอกไม่ได้แถมกลายพันธ์
ผมมองเห็นอนาคตเลยว่ามันจะเป็นอย่างไร? ถ้ารวมสมองคิดสร้างสื่งที่เป็นประโยชนไม่ได้ ก้อย่าไปสร้าง มันน่าละอายเป็นที่ครหาของ Next generration ที่สมเพศที่คนรุ่นก่อนพยายามสร้างAI ที่ฉลาดกว่ามนุษย์ เพราะผลลัทธ์ที่พวกเขาพิสูจน์แล้วว่า Ai ไม่ได้ฉลาด แต่มนุษยเองต่างหากที่ฉลาดน้อยลง
โฆษณา