11 ก.ค. 2021 เวลา 13:10 • การศึกษา
น้องชายแบ่งได้เป็น น้องจอมโชว์ กับ น้องจอมโต
เมื่อสัปดาห์ก่อนเห็นคนพูดถึงซีรีส์ Sex/Life ซึ่งสิ่งที่โด่งดังที่สุดกลับไม่ใช่เนื้อเรื่อง แต่เป็นขนาดน้องชายของนักแสดงคนหนึ่งที่ใหญ่เสียจนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก แอดเลยอยากหยิบเรื่องนี้มาขยายความรู้ให้อ่านกัน
 
น้องชาย แบ่งได้เป็น 2 แบบ ก็คือ น้องจอมโชว์ (Shower) กับ น้องจอมโต (Grower) ซึ่งเรื่องนี้มีบรรจุไว้ในความรู้สู่ประชาชนของ สมาพันธ์ด้านเวชศาสตร์ทางเพศระดับนานาชาติด้วยนะ
1
น้องจอมโชว์ หรือ Shower คือน้องที่ไม่ได้มีการขยายขนาดมากนักเมื่อมีการแข็งตัว ถ้าเปรียบกับซูเปอร์ฮีโร่ก็เหมือนกับ Captain America ที่เวลาแสดงพลังออกมา ก็ยังมีขนาดตัวเท่า ๆ เดิมไม่ได้ต่างไปจากตอนธรรมดานัก
น้องจอมโต หรือ Grower คือน้องที่มีการขยายขนาดอย่างชัดเจนเมื่อมีการแข็งตัว น้องจอมโตก็คล้ายกับ The Hulk ที่เวลาแสดงพลัง ตัวก็จะโตขึ้น ขยายขนาดใหญ่มากกว่าเดิมมาก ๆ
โดยมีการศึกษาวิจัยไว้ว่า ถ้าแข็งตัวแล้วยาวขึ้นอย่างน้อย 4 เซนติเมตร ก็จะเรียกว่าเป็น Grower แต่ถ้าน้อยกว่านั้นก็จะเรียกว่าเป็น Shower (เป็นเพียงตัวเลขที่ได้จากผลลัพธ์ในงานวิจัยหนึ่ง ไม่ได้เป็นข้อตกลงในระดับนานาชาติ)
 
ข้อมูลจากงานวิจัยนั้นบอกว่า น้องชายประมาณ 74% เป็นแบบ Shower และ 26% เป็นแบบ Grower แต่ตัวเลขของไทยเรา เป็นแบบไหนไม่มีใครรู้ หรือจะสำรวจในโพสต์กันเลยดีไหม 555
 
อย่างไรก็ตามไม่ว่าน้องจะเป็นแบบไหนก็ปกติทั้งนั้น ไม่ได้บ่งบอกเรื่องความสามารถและสมรรถภาพใด ๆ จงภูมิใจในน้องเรา อย่าไปฉีดหรือฝังสิ่งอื่นที่อาจทำให้น้องป่วยเลย
1
หนังเรื่องนั้น เห็นบางคนให้ความเห็นว่า ตอนอ่อนตัวยังขนาดนี้ แล้วถ้าแข็งตัวจะขนาดไหน ขอบอกว่าถ้าเป็นน้องจอมโชว์ ก็คงขนาดเท่า ๆ เดิมนั่นแหละจ้า แต่คอซีรีส์แอบกระซิบมาบอกว่าน้องชายในนั้นเป็นการทำน้องปลอมเพื่อการถ่ายทำมากกว่านะ ไม่ใช่ของจริง
เนื้อหานี้ไม่ได้รับการสนับสนุนใด ๆ จาก Netflix หรือ Disney+ Hotstar เลยเขียนปะปนกันทั้ง 2 ค่าย ถ้าค่ายไหนอยากให้การสนับสนุน แอดก็ยินดี ติดต่อมาได้นะ 555
เป็นครั้งแรกที่เขียนเรื่องน้องชาย มีท่านหนึ่งใน BD ที่คอยบอกเสมอว่าอยากอ่านเรื่องน้องชายบ้าง วันนี้เขียนให้แล้วนะคะ
และถ้าต่อไป เพจน้องสาวเขียนเรื่องน้องชายจะเขียนเรื่องน้องชายบ้าง จะว่ายังไงกันบ้างน้า
เพจน้องสาว
โฆษณา