11 ก.ค. 2021 เวลา 14:48 • ไลฟ์สไตล์
เคยค่ะอยากพิสูจน์ตัวเองทุกทางแม่ก็ขัดทุกทางเอาความผิดพลาดของเราเพียงครั้งเดียวทำให้เขาปิดกั้นโอกาสที่จะให้เราแก้ไขและพัฒนาศักยภาพที่อยู่ในตัวเราตรงกันข้ามกับตีกรอบชีวิตบังคับไม่ให้ทำอะไรเพื่อเหตุผลเดียวคือประเมินเราต่ำจากประสบการณ์ที่เราพลาดมาเพียงครั้งเดียวเพียงเพราะเขาสรุปไปเองทั้งที่ไม่เปิดโอกาสให้เราออกจากกะลาใบเดิมไปเรียนรู้โลกกว้าง
โฆษณา