11 ก.ค. 2021 เวลา 15:50 • ธุรกิจ
คาเฟ่ที่ไม่เหมือนคาเฟ่ เอ๊ะเป็นยังไงไปดูค่ะ
Crพากันเเอ่ว
เชื่อไหมคะว่านี่คือคาเฟ่ คอเอาตามตรงเลยนะคะที่เห็นอยู่นี้เป็นคาเฟ่ในม.ที่ท้องฟ้าเรียนอยู่ซึ่งฟ้าเองไม่รู้ด้วยว่าที่นี่คือคาเฟ่ เรียนจนจะจบป.ตรีแล้วฟ้าคิดว่าเป็นสถานที่สำหรับปฎิบัติธรรมมาตลอดเลย
Crพากันเเอ่ว
คือตอนที่เห็นทางเพจรีวิวท้องฟ้าก็คิดในใจนี่เราเกือบไหว้คาเฟ่ไปแล้วนะเนี้ยยยยย555555
แต่ก็ไม่แปลกเพราะท้องฟ้าแอบไปถามเพื่อนมาเขาบอกว่าตอนประเพณีเดินขึ้นมอมีคนไหว้ไปหลายคนแล้ว หืมมมมมคาเฟ่ศักดิ์สิทธิหรือเด็กๆที่ม.มีมารยาทกันนะแหม่ไหว้กันกระทั่งคาเฟ่
Crพากันแอ่ว
ส่วนนี่ก็เป็นบรรยากาศภายในคาเฟ่ เห็นข้างนอกออกทรงไทยแต่ข้างในมาสไตล์ยุโรปนิดๆนะคะ เอาจริงๆท้องฟ้าก็ไม่เคยไปนะคะเพราะคิดว่าไม่ใช่คาเฟ่แล้วก็อยู่ค่อนข้างไกลเลย ซึ่งจะอยู่ใกล้ๆกับแปลงผักสาธิตขอคณะเกษตร ท้องฟ้าเคยเดินไปเก็บผักมาทานด้วยแล้วก็เห็นคาเฟ่นี้แหละค่ะแต่ก็คิดว่าไม่ใช่หรอก
Cr พากันแอ่ว
ข้างในก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูกันเลยทั้งคาวทั้งหวาน นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปอย่างน้ำผึ้ง น้ำพริกแห้งต่างๆแล้วก็ยังมีสินค้าของพี่ฟคณะเกษรวางขายอีกด้วยถ้าเข้ามาอก็อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะคะ แฮร่ๆแวะขายของหน่อย
ท้องฟ้ามีหลักฐานด้วยนะคะว่าท้องฟ้าไม่ได้คิดไปเองคนเดียวว่าที่นี้คือวักหรือสถานปฎิบัติธรรม มีหลายคนคิดเหมือนกันกับท้องฟ้าเลย5555555(แลดูภูมิใจในความคิด)
เป็นยังไงล่ะค่ะ คือช่วงเย็นๆเนี้ยก็จะมีคนที่ออกกำลังกายวิ่งรอบอ่างหลวงกันก็จะต้องผ่านเส้นทางคาเฟ่แล้วก็จะยกมือไหว้กันแล้วก็เอามือลูบศรีษะกัน
มีคอมเมนท์ที่ฟ้าชอบด้วยคือ เราต้องไปรีวิวด้วยชุดแบบไหนกันใครสนใจฝากคอมเมนท์หน่อยนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ถือว่าเป็นเรื่องราวคลายเครียดแล้วก็นะคะ วันนี้ก็ต้องขอตัวไปก่อนเเล้วกันนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
โฆษณา