11 ก.ค. 2021 เวลา 16:56 • สุขภาพ
…อย่างแรกจะถามใจตัวเองก่อนเลยว่าเราตกสภาวะเลือกไม่ได้หรือเราไม่กล้าพอที่จะเลือก
…….หรือว่าเรากำลังตกสภาวะกลัวที่จะได้เลือก
…….หรือใจเราไม่เข้มแข็งพอที่จะเลือก
ไม่ว่าสิ่งที่เราเผชิญอยู่ตอนนี้เรื่องอะไรก็ตาม
…เราสามารถเลือกได้หากใจเราเข้มแข็งพอ
เราเลือกเกิดเองไม่ได้
….แต่เราสามารถเลือกที่จะมีความสุขได้
..บางครั้งเรื่องที่เราตัดสินใจจะเลือกมันอาจจะเจ็บปวด
….แต่ถ้าใจเรากล้าพอที่จะก้าวออกมา
เราก็จะเจอแสงสว่างปลายอุโมงค์คะ
โฆษณา