12 ก.ค. 2021 เวลา 00:30 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างมีอีกด้านหนึ่งเสมอ
ในวันที่เราเจอด้านที่ไม่ใช่ ด้านที่ล้มเหลว หรือด้านที่ผิดพลาด ผิดหวัง
ลองมองดูอีกด้านของความรู้สึกว่ามีอะไรซ่อนอยู่??
ทุกการผิดพลาด... คือการเรียนรู้
ทุกการสูญเสีย... เราจะได้ความเข้มแข็งกลับมา
ทุกความผิดหวัง... เราสามารถสร้างกำลังใจใหม่... ที่นำเราไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่า
เห็นมั้ยว่า... ทุกสิ่งที่เราเจอ ไม่ได้มีข้อเสียไปทุกด้าน
แค่เราเลือกมองอีกด้าน... เราจะสัมผัสถึงสิ่งดีๆ ของทุกสิ่งที่เกิดขึ้น
และรู้สึกขอบคุณทุกคน.. ทุกสถานการณ์ที่เข้ามา
เพื่อให้เราเรียนรู้และเติบโตขึ้น
โฆษณา