12 ก.ค. 2021 เวลา 09:52 • ไลฟ์สไตล์
อยู่บ้าน Work from home ทำไรแก้เบื่อดีล่ะ?
ทำงานอยู่ที่บ้านก็คงน่าเบื่อมิใช่น้อยเลยค่ะ แต่ที่บ้านมีอิสระกว่าที่ทำออฟฟิศอยู่แล้วเนาะ การทำงานจะไม่น่าเบื่อ ถ้ามีสิ่งนี้!!!
การทำงานในยุคที่มีโรคระบาดเต็มบ้านเต็มเมือง จะไปทำงานที่ออฟฟิศทุกวัน ก็เสี่ยงกับการไปสัมผัสเจ้าเชื้อไวรัสร้าย อาจทำให้เกิดคลัสเตอร์ใหญ่ได้ จึงต้องมีการ WFH หรือว่าการทำงานที่บ้านนั่นเอง แต่บางทีทำงานอย่างเดียวมันก็อาจจะทำให้เราเบื่อได้ ฉะนั้น ถ้าคุณเหนื่อยล้า หรือเบื่อจากการทำงาน การคลายเครียดได้แก่!!!!!!!!!
อย่างแรกเลยที่Basicมากๆคือเปิดเพลงไปด้วย ทำงานไปด้วย การเปิดเพลงที่ฟังสบายๆ จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย และทำงานได้เรื่อยๆ แต่อย่าหลับก็แล้วกันค่ะ!!! ฮ่าๆๆ หรือว่าคุณจะเปิดเพลงแดนซ์สนุก ให้การทำงานของคุณสนุกไม่มีเบื่อ ลุกออกมาเต้นให้กระจุยกระจายพร้อมกับทำงาน โอ้โห อเมซิ่งสุดๆค่ะ ฮ่าๆๆๆ
ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่หวั่น ไม่อ่อนไหวในเรื่องของน้ำหนักตัว จงหาขนมขบเคี้ยว หรือขนมหวานมารับประทานที่โต๊ะทำงานของคุณ กินไปทำงานไป ฟินมาก แต่เดี๋ยวก่อน!!! ระวังเบาหวานกับโซเดียมด้วยนะคะ ฮ่าๆๆๆ
ถ้าคุณเหนื่อยล้าจากการทำงาน เราอยากให้คุณพักซักนิด เบรคมือซักหน่อย พักไปเล่นดนตรี หรือว่าจะทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบก็ไม่เสียหายอะไร ขอแค่อย่าเครียดกับการทำงานจนมากเกินไป ผ่อนคลายซักนิด ให้การทำงานไม่น่าเบื่อค่ะ ไว้หายเหนื่อย เราค่อยมาทำงานต่อนะคะ
ดูหนังไปด้วยทำงานไปด้วยก็ดีค่ะ ดูหนังทำงานเพลินๆ หรือว่าจะดูหนังตลกคอมเมดี้ขบขัน ก็สร้างรอยยิ้มในการทำงานได้ไม่น้อยเลยนะคะ จะได้ไม่เครียดจนมากเกินไปนะคะ
นั่งทำงานพร้อมกับมีคนข้างกาย ถ้าคู่รักของคุณ WFH เหมือนกับคุณ เราอยากให้คุณขยับโต๊ะทำงานมาให้ใกล้ๆกัน ทำงานพร้อมกับพูดคุยสนุกสนานกับคนที่คุณรัก หยอดกันนิดหน่อย สร้างสีสันให้กับการทำงานของคุณนะคะ
สุดท้ายนี้ ขอให้ชีวิตมีแต่ความสุขนะคะ
"มีTalkมีทู"
โฆษณา