12 ก.ค. 2021 เวลา 06:03 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
คนเราเกิดมาเพื่อตอบแทนบุญคุณค่ะ นอกเหนือจากพ่อแม่ ก็บุญคุณแผ่นดินที่เราเกิดค่ะ นอกเหนือจากนั้นคือชะตาชีวิตคนเราที่เจอกันไม่ใช่เป็นเรื่องบังเอิญคนเราทุกคนมีอะไรติดค้างกันมาในอดีตชาติทำอะไรเขาไว้เราก็ต้องมาเจอเขาเพื่อชดใช้ใครเคยทำอะไรให้เราดีหรือไม่ดีเขาก็ต้องรับสภาพที่เขาเจอให้ได้และชีวิตเราจะดีหรือไม่อยู่ที่เราทำตัวเราด้วยและปฏิบัติต่อผู้อื่นยังไงด้วยค่ะ
โฆษณา