12 ก.ค. 2021 เวลา 06:10 • ความคิดเห็น
Hello “ความสุข” สิ่งที่ใครทุกคนก็ต้องการ
🙏🏻สวัสดี คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้นิกกี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับการกับการใช้ “ชีวิต” กับ “ความสุข” ในยุคปัจจุบัน
ก่อนอื่นก็ต้องยอมรับว่าในยุคปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้คนส่วนมากต่างต้องเร่งรีบดิ้นรนเพื่อดำรงชีวิตในยุคปัจจุบันที่มีความว่องไวเพราะเป็นยุคที่มีการแข่งขันสูงเร็วและแรงมากกว่าสัญญาณ 5G เสียอีก โดยเฉพาะชีวิตในเมืองหลวงหรือเมืองใหญ่ใหญ่ก็ต้องมีความขยันรวดเร็วมานะอดทนมากเป็นสองเท่าสามเท่า
และเป็นยุคสมัยที่ผู้คนใช้เวลากับการทำงานมากกว่าการใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองและครอบครัว จนบางครั้งอาจลืมให้เวลากับตัวเองและครอบครัวอาจสืบเนื่องเป็นเพราะปัจจัยหลายหลายอย่างในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน เช่น บางคนอาจต้องทำงานมากกว่าหนึ่งอาชีพเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว หรือบางคนอาจต้องใช้เวลาเดินทางเพื่อไปกลับการทำงานมากกว่าการได้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองและครอบครัว หรือไม่บางคนก็เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมากเกินไปจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองและครอบครัว
ต่างคนก็ก็มีเหตุผลหลายอย่างที่แตกต่างกันไป
1
และตัวผมเองก็เชื่อว่าทุกคนต่างก็อยากมีเวลามอบ ”ความสุข” ให้กับตัวเองและคนที่เรารักได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันเติมเต็มความรักและความสุขให้กันและกัน สิ่งที่เรียกว่าความสุขนั้นอยู่ไม่ไกลจากตัวเราเลย อยู่ที่เราสร้างขึ้นมาให้กับตัวเองในตอนไหน เราค้นหาคำตอบให้กับตัวในการใช้ชีวิต ให้มีความสุขในแบบง่ายง่ายที่ ไม่เบียดเบียนใคร เช่น การได้นอนตื่นสายในวันหยุด การได้นั่งดื่มกาแฟฟังเพลงที่เราชอบ การได้ทำให้สิ่งที่เราอยากจะทำ การได้เดินทางเพื่อการพักผ่อน เป็นต้น
สุดท้าย ทุกคนมีมุมมองมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป
การเขียนบทความของผมในเรื่องนี้ก็เป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของผมที่อยากจะถ่ายทอด เพียงแค่อยากเห็นทุกๆคนมีรอยยิ้มและมีความสุขในทุกๆวัน😊😁
🙏🏻ขอบคุณสำหรับผู้อ่านที่น่ารักที่อ่านจบมาถึงตรงนี้🙏🏻
ท้ายสุดสิ่งที่ผมอยากจะฝาก..
เราควรมีชีวิตอยู่เพื่อหาความสุขให้ตัวเองนะ....
ไม่ใช่รอความสุขจากคนอื่นไปวันๆ มันเสียดายเวลากับการใช้ชีวิต.
ขอขอบคุณ📸รูปภาพประกอบสวยๆที่2-3จาก IG: yong_kc
โฆษณา