12 ก.ค. 2021 เวลา 08:45 • นิยาย เรื่องสั้น
สวัสดีจ้า เรา กว่าจะเป็น ภัทรคุณ indy168 หลายๆคนอาจจะสงสัย ว่าแล้วเราเป็นใคร
อยู่ที่ไหนทำอะไร แล้วทำไมถึง ต้องกส่าจะมาเป็นภัทรคุณ indy168 คือว่า...นี้จะเล่าให้ฟัง นะ
เอาจากชื่อก่อนแล้วกัน ภัทรคุณ คือมาจาก เดาออกกันไม่จ้า...ว่ามาจากอะไร นั้นแน่....จากชื่อเราใช่ไหม มายใช่... หรือชื่อแฟนนนนน เกือบละ
มาเฉลยดีกว่าาาา เป็นชื่อแฟนเรา รวมกับนามสกุลเราเอง... นั้นๆแค่ชื่อกะ หน้าสนใจแล้วอย่าลืม ติดตามต่อ นะยังมีอะไรมาเม้ามอยอีกเยอะเลย
โฆษณา