12 ก.ค. 2021 เวลา 10:28 • ธุรกิจ
ลงทุน 0 บาท แต่ได้ของไปขายมากกว่า 62 ล้านชิ้น
แถมไม่ต้องส่งสินค้าเองด้วย
เนื่องจากอาจารย์ลักษณ์คนสวย ได้เกริ่นไว้ในคลาสเรียนเมื่อวันก่อน
เกี่ยวกับ Priceza Affiliate ไว้
ไอ้เราก็เพิ่งเคยได้ยิน และรู้จักเป็นครั้งแรก ก็งงสิคะ
เลยเสิร์จ google ถามตามสไตล์เราเลย
ได้เรื่องคร่าว ๆ มาว่า Priceza เค้าเป็นเครื่องมือค้นหาสินค้า และเราก็สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้จากหลาย ๆ ที่ได้ ด้วย เช่น Shopee LAZADA
1
พูดง่าย ๆ ว่า เหมาะกับคนที่ไม่รู้จะขายอะไรดี หรือกำลังอยากได้สินค้ามาขาย แต่ก็ไม่อยากสต็อกสินค้า ไม่อยากเหนื่อยแพ็คส่งเอง
ที่ Priceza เค้ามีสินค้ามากกว่า 62 ล้านชิ้น และมีให้เลือกหลากหลายประเภทมากไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น ชุดกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย
ถ้าสนใจก็สามารถไปสมัครสมาชิกกับเค้าได้เลย
แล้วเอาสินค้าจาก Priceza ไปโพสต์ขายได้เลย
แถมราคาก็ย่อมเยาว์มากกว่าหลาย ๆ ที่ด้วย
ขั้นตอนก็ง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน
1.สมัครสมาชิก
2.ก็อปลิ้งค์สินค้า ไปลงตามช่องทางที่เราจะขาย
3.รอรับเงิน
แค่นี้เอง ง่ายไหมคะ แต่มันก็จะมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ของการสร้างลิ้งก์สินค้า ก็สามารถเข้าไปดูในคลิปได้ค่ะ
ทิพย์คิดว่า Priceza เหมาะสำหรับคนที่อยากจะทำเป็นอาชีพเสริม หรือจะทำเป็นอาชีพหลักก็ได้นะคะ
โดยที่เราไม่ต้องใช้เงินลงทุนสักบาท
ไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอง ไม่ต้องส่งของเอง
สะดวกดีค่ะ
1
แค่ก็อปลิงก์ของสินค้านั้น ๆ แล้วเอาไปโปรโมท ตามช่องทางต่าง ๆ ที่เรามี เช่น Facebook Shopee
และเมื่อมีคนมาคลิกลิงค์ของเรา และเกิดการซื้อ เราก็จะได้เงินละค่ะ ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับความขยันและความสามารถของเรานะคะ
วันนี้ทิพย์นำมาแชร์แค่สั้น ๆ ก่อนนะคะ
ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปศึกษาได้
ตามลิ้งก์ที่ให้ได้เลยค่ะ
สมัครสมาชิกกับ priceza ได้ที่นี่ค่ะ
พบกันใหม่บทความต่อไปนะคะ
ทิพย์ ฐินตามินทร์
โฆษณา