13 ก.ค. 2021 เวลา 13:19 • อาหาร
สวัสดีผู้พลัดเข้ามา เพจเราชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ารีวิวทุกอย่าง
ไม่แน่ใจว่าจะไปถึงดาวอังคารป่าว โม้ไว้ก่อน
ชื่อเพจเราคิด โลโก้แม่เสนอ สัญญาว่าจะเป็นเพจฮาๆ คลายเคลียด
เรื่องแรก เรานำเหนอการทำเกี๊ยวซ่าเลียนแบบซีรีย์เรื่อง #อิซากายะ โบตะคุริ
ร้านอาหารที่มีแต่เรื่องไม่สบายใจ
เรื่องนี้ทำอะไรก็อร่อย แค่ทอดเต้าหู้ยังน่ากิน
เฮ้ย ฝีมืออย่างเราแค่เต้าหู้ทอดมันง่ายไป ต้อง เกี๊ยวซ่ามีปีก จ้า
เดินตลาดเก็บมา(เกือบครบ) หมูสับ ขิง กุ๊ยช่าย กะหล่ำ แป้งเกี๊ยวซ่า ชิ๊กโช่ว น้ำมันงา
มันเด็ดตอนทำให้มีปีก แล้วคว่ำกระทะนี่แหละ จะลวกมือเอา
แต่ก็ ท๊าดา!! กรอบๆ นุ่มๆ นี่แหละแบบที่กินที่ฮาจิบัง
หัวใจคือ แป้งเกี๊ยว อย่าซื้อผิด เพราะเค็ม แล้วถ้าปรุงรสหมูเค็มอีก ไปกันใหญ่
ส่วนปีก มันคือน้ำแป้ง ราดรอบๆขอบกระทะ พอเริ่มกรอบก็ฟั่มใส่จานได้ (ช็อตนี้ต้องกลั้นใจ)
รายละเอียดดูในซีรีย์เนอะ อย่าลอกเราเลย 55
สาย ทำอาหาร ต้องไปตาม เสียของครั้งแรกไม่เป็นไร เรียนรู้
โฆษณา