12 ก.ค. 2021 เวลา 14:00 • สุขภาพ
เราอยู่ในสถานการณ์ที่ รอบตัวเรามีแต่คนจิตๆ แม่ประสาท ไม่มีใครเลย เหมือนอยู่ตัวคนเดียวในบ้านที่มีแต่คนอะไรก็ไม่รู้ เราคิดบวกนะ แต่เจอลบๆก็ไม่ไหว
ชีวิตเราไม่มีใครเลยอะ ต่อสู้กับอะไรแย่ๆบนโลกคนเดียว
เรื่องสุขภาพตัวเอง ไม่มีงาน ไมีเงิน ก็แย่พอแล้ว ยังเจอครอบครัวที่ toxic อีก
ต้องติดอยู่กับคนพวกนี้ตลอดทั้งวัน
เราไม่ใช่คนเก่งอะเธอ เราคือคนธรรมดา ที่ไม่ต้องการมาอดทนกับอะไรพวกนี้
โฆษณา