12 ก.ค. 2021 เวลา 15:08 • ความคิดเห็น
เพื่อนเราที่เป็นขาวต่างชาติอย่างอเมริกันเลยค่ะ ต่อไม่อเมริกันมาจากลาตินดูเขามีความสุขในรูปร่างตนเองและแต่งตัวด้วยความมั่นใจเพราะคนรอบข้างค่ะ มันก็มีคนที่โอเคและไม่โอเคแต่ที่รู้สึกว่าเขาต่างจากเราคือเขาติเพื่อก่อค่ะและคนๆนั้นดูรับฟังด้วย นี่ละคะคนที่เจริญที่แท้จริง มันตามยุคสมัยจริงๆค่ะเราไม่เคยสนใจเลยว่าดาราใส่น้อยชิ้นหุ่นดี พอเป็นคนธรรมดากลับมาว่ามันดูโป๊ ? เราว่าเราใช้เกณฑ์ค่านิยมความรักตัวสงวนตัวที่ไม่เคยมีตัวอย่างดีๆให้เด็กเห็นหรือสอนให้เขาเห็นคุณค่าของคนอื่นไม่ก้าวก่ายกันมากกว่าค่ะ ดาราหรือบุคคลตัวอย่างเน็ตไอดอลถามจริงค่ะเวลาเขาใส่อะไรแบบนี้มักจะมีคอมเม้นท์สวยจัง เราเลยคิดว่านี่คือตัวอย่างของเด็กๆค่ะแต่มันไม่ได้ผิดนี่คะ อะไรคือมาตราวัดตวงความถูกต้องและผิดในการแต่งตัวถ้าไม่ใช่งานสำคัญหรือกฏระเบียบในที่ทำงานกันคะ?
โฆษณา