15 ก.ค. 2021 เวลา 22:25 • ไลฟ์สไตล์
อยากย้ายประเทศ อยากมีแฟนฝรั่ง อยากเที่ยวต่างประเทศ สิ่งแรกที่ควรได้คือ ภาษา โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ ที่ใช้กันหลากหลายประเทศทั่วโลก คือพื้นฐานที่ควรได้
การที่เราได้ภาษาอังกฤษถือว่าเราก้าวนำคนอื่นไปได้แล้วหนึ่งก้าวในการที่จะคว้าโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อ หางาน ย้ายประเทศที่อยู่ ท่องเที่ยว หรือแม้แต่การหาแฟน ฮิ้วววว 🤭 (เป้าหมายหลักเลยเนี่ย)
ทำไมต้องภาษาอังกฤษ ภาษาอื่นไม่ได้เหรอ?🤔
ภาษาอื่น ๆ เช่น จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี ถ้าได้ก็ดีแต่มันเฉพาะเจาะจงใช้ได้ในประเทศนั้น ๆ ต่างกับภาษาอังกฤษที่เราสามารถใช้สื่อสารได้หลายประเทศมากกว่า
โน๊ตเองก็มีโอกาสได้ไปมาหลายประเทศ ถึงแม้ภาษาอังกฤษจะยังไม่แข็งแรงแต่ก็สื่อสารพอได้ ทำให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่มีในไทย แม้แต่การย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นเอง ก็ยังใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักเพราะภาษาญี่ปุ่นยังง่อยอยู่ 555
แต่เรียนภาษามานานก็ยังไม่ค่อยกระเตื้อง จนมาเจอหนังสือ "7 เคล็ดลับพูดอังกฤษได้ง่ายจัง" เขียนโดย ดร. นิว สุมณี ปิ่นเวหาส์ ซื้อมาเพราะชื่อหนังสือก่อนเลย เพราะอยากพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง ๆ สักทีเหอะ
1
อ่านแล้วคือได้เคล็ดลับเทคนิคในการจำคำศัพท์ ว่าทำยังไงให้จำได้เยอะขึ้น เช่น
👉จำเป็นกลุ่ม
👉จำโดยการเชื่อมโยง ความรู้สึก
👉ใช้ mind map ช่วยการจำ
แถมยังมีบอกวิธีปรับ mind set ยังไงให้ชอบภาษาอังกฤษมากขึ้น แนะนำการเรียนรู้ด้วยจิตใต้สำนึกแบบที่สมองชอบ พร้อมเคล็ดลับที่นำไปทำตามได้ แบบ เออ มันก็แค่นี้เอง แต่ทำไมชั้นไม่รู้ มารู้ตอนแก่เนี่ย🥴
ปกติคือใช้วิธีท่องแบบนกแก้วนกขุนทอง 😂ไม่ได้ดูอะไรทั้งสิ้น พอได้รู้เคล็ดลับแบบนี้ ทำให้ตัวเองจำศัพท์ได้กว้างขึ้นเยอะมากกกกก 👍
แถมช่วงนี้เค้ามีคอร์สออนไลน์แถมด้วย เรียนไม่ถึง 2 ชม. ก็จบคอร์ส 😲ได้เรียนรู้เทคนิคการออกเสียงภาษาอังกฤษที่จะทำให้สื่อสารได้แบบคนฟังไม่งงว่าพูดอะไร เช่น การเน้นเสียง ตัวไหนเน้นยังไง หน้า หลัง เสียงหลบคืออะไร การเน้นคำ การเว้นวรรค เรียกว่าทำไงให้พูดแล้วคนฟังรู้เรื่องและสื่อสารได้ถูกต้อง
ซึ่งที่ว่ามา เป็นอะไรที่ตัวเองไม่ค่อยจะให้ความสนใจ ซึ่งมันผิดมหันต์เลยจ้า นี่แหละสาเหตุที่ทำให้ต้องพูดให้อีกฝ่ายฟังหลายรอบ 😅 ฝรั่งงงว่าอินี่พูดอะไร เสียงโทนเดียว โมโนโทนไปเลย
แหม ก็การต้องจำว่าตัวไหน เน้นเสียงไหนมันเยอะอะ 🙄
🌟🌟🌟🌟แต่ที่จริงมันมีเทคนิคในการจำการเน้นเสียงออกเสียงอยู่ พอรู้แล้วแบบว่ามันง่ายมาก😳 แบบนี่ชั้นไปอยู่ไหนมา ทำไมไม่ตั้งใจเรียนนน 😤
หนังสือมันเป็น ebook โหลดไว้อ่านในมือถือสะดวกดี ว่างหยิบมาดู ท้ายเล่มมีโบนัสให้ฝึกออกเสียงอีก 21 วัน เป็นวิดีโอให้ฝึกตาม สนุกดี เลยรู้ตัวเองเลยว่า ตัวเองไม่เก่งอังกฤษเพราะอะไร
อ่านออกเสียงไม่ถูกนี่เองค่ะ ไม่มีเน้นเลยย 😑 แทนที่จะได้แฟนฝรั่งเลยได้แฟนญี่ปุ่นแทนเลยอะ 🤣🤣 ขอย้อนเวลากลับได้ไหมมม😆
ตอนนี้เค้ามีจัดโปรอยู่ ซื้อ Ebook 377 บาท ‼️รับของแถมมูลค่า 5,789 บาท 😲 เยอะมากอะของแถม
ของแถมก็นี่เลย
👉คอร์สออนไลน์มูลค่า 3,500 บาท
👉สิทธิเข้า Workshop ในกลุ่มปิด English at Work ทำกิจกรรมฝึกทักษะสื่อสารสำหรับการทำงาน 3 ชัวโมง มูลค่า 1,990 บาท (มีตารางเวลาให้เลือก)
👉สมุดบันทึกโปรแกรมฝึกภาษาอังกฤษ 21 วัน (Pathway to Effective Communication) ราคา 299 บาท มาให้เอาไว้ฝึกตั้งเป้าการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วย
ใครสนใจก็ ไปสั่งหนังสือที่ Line ได้ตามลิงก์นี้ 👉 https://lin.ee/eHUOulj
👉 แล้วพิมพ์ 377
1
ติดตามและและสอบถามรายละเอียดติดต่อไปที่
Line: @engvolution
คือ คุ้มดีอะ ราคาหลักร้อย ได้เรียนออนไลน์ แถม workshop ใครสนใจอยากพัฒนาภาษาอังกฤษตัวเอง ลองไปดูได้ค่ะ เผื่อจะตาสว่างแบบโน๊ต ว่าทำไมเราถึงไม่เก่งภาษาอังกฤษสักที 👍🌟
1
โฆษณา