12 ก.ค. 2021 เวลา 16:03 • ไลฟ์สไตล์
เราคนหนึ่งที่พ่อแม่ไม่เคยสนับสนุนการทำธุรกิจของเราเลย พ่อแม่เรามีห้องเช่าในเมือง เราอยากขายของที่ห้องเช่าของพ่อ(เราขายเสื้อผ้า)แต่พ่อไม่อนุญาต ได้แต่พูดว่าเราทำอะไรไม่จริงจัง แต่คนที่ได้มาอยู่คือพี่ชาย พี่ชายเปิดร้านหลายอย่างมาก ซ่อมแอร์ ซ่อมมือถือ ซ่อมรถ ทำไฟฟ้า ร้านเกม พ่อแม่ลงทุนให้หมดทุกอย่าง แต่การขายเสื้อผ้าของเราตั้งแต่อายุ18จนถึงตอนนี้อายุ36 เราก็ยังออกขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด เรามีความฝันอยากมีร้านขายส่งผ้ามือ2 แต่ไม่ทีใครมองเห็นค่าความฝันของเราเลย ตั้งแต่อายุ18จนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร และทำไม🥺🥺
โฆษณา