12 ก.ค. 2021 เวลา 16:30 • ครอบครัว & เด็ก
แต่ก่อนเคยเป็นค่ะสมัยเด็กๆ จนกระทั้งแต่งงานมีลูก 2 คน เราไม่เคยรักใครมากน้อยกว่าใครเลย รักเท่ากัน แต่การดูแลอาจจะต่างกัน เพราะลูกแต่ละคนมีนิสัย พฤติกรรมไม่เหมือนกัน เราให้ความเอาใจใส่ที่แตกต่างกัน อบรมสั่งสอนเหมือนกัน แต่อาจจะคนละวิธี ความเข้าใจของเด็กก็ไม่เหมือนกัน ยิ่งโตขึ้นลูกๆ แต่ละคนมีความนึกคิดเป็นของตัวเองมากขึ้น แต่ก็ต้องดู เฝ้าและระวังเรื่องไหน สรุปคือพ่อแม่รักลูกเท่ากันค่ะ แต่ถ้าจะกำจัดความคิด ให้เราคิดว่า น้องหรือพี่ของเราอาจจะมีปัญหาที่อาจจะต้องดูแลมากกว่าเรา เราอาจจะดูแลตัวเองได้ดีกว่าพี่น้อง ท่านหมดห่วงเลยปล่อย เราทำดีแล้ว อยู่ดีมีสุขแล้ว แค่นี้ก็พอค่ะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา