12 ก.ค. 2021 เวลา 22:56 • ไลฟ์สไตล์
เรามักกลัวการสูญเสีย หรือการจากไปของหลายสิ่งหลายอย่าง
จนเราพยายามยึดเพื่อให้ทุกอย่างกลับคืนมาเหมือนเดิม
แต่ยิ่งยึด ยิ่งวิ่งตาม ไขว่คว้า
สิ่งนั้นก็จะห่างไกลจากเราออกไปทุกที
การยึดติดเดิมๆ ทำให้หลายครั้งเราไม่กล้าเริ่มต้นใหม่
และอาจพลาดหลายสิ่งหลายอย่างดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต
1
ลองปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามวิถีของมัน
... เหมือนสายลมพัดผ่าน ที่เราสัมผัสถึงความสุขได้ แล้วก็ผ่านเลยไป
... เหมือนดวงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า
ที่จากลาไป แต่จะนำแสงสว่างและความอบอุ่นมาให้อีกครั้งในวันพรุ่ง
โอบกอดและยอมรับการสิ้นสุดลงของทุกสิ่ง
1
เปิดหัวใจรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น
แล้วเราจะพบว่า...
การสิ้นสุดกลับกลายเป็นการเริ่มต้นที่ดีได้...อย่างไม่น่าเชื่อ
1
โฆษณา