13 ก.ค. 2021 เวลา 01:24 • ปรัชญา
คนบางคนไม่มีดีพอ ที่จะทำดีด้วยคะ คำว่าดีพอสำหรับใครบางคน เราต้องถามเราทำเพื่อให้เขารักเขาสนใจเช่นนั้นหรือ ต่อให้เราทำดีแค่ไหน ถ้าเราเผลอทำผิด แม้แต่ครั้งเดียว ความดีที่ทำมาเป็นพันครั้ง มีค่าเป็นศูนย์ทันที เพราะฉะนั้นเราต้องทำดีเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น มองต่างคะ
โฆษณา