13 ก.ค. 2021 เวลา 01:31 • ไลฟ์สไตล์
ทุกความสำเร็จย่อมมีปัญหาบ้างไม่มากก้น้อยถ้าเราคิดจะลงมือทำจริงๆทุกอย่างย่อมประสบความสำเร็จถ้ามีปัญหาเรื่องเงินเราก้เริ่มจากเล็กๆไปก่อนค่อยๆทำไปแล้วค่อยขยายไปเรื่อยๆส่วนปัญหาพ่อแม่ก้แค่เปิดใจลองคุยกันเราเชื่อว่าไม่มีพ่อแม่คนไหนไม่อยากเห็นลูกประสบความสำเร็จเราทำให้ท่านเห็นเด่วท่านก้เห็นถึงควมมตั้งใจของเราเอง…สู้ๆกับทุกปัญหาทางออกมีเสมอคะ✌️😁
โฆษณา