13 ก.ค. 2021 เวลา 02:32 • ความคิดเห็น
ความหมายของเงิน ฉบับฉัน
เงินคือสิ่งมหัศจรรย์ของโลกใบนี้
คือความหายนะของคนโลภมาก
คือความมั่งคั่งตลอดกาลของคนที่เห็นคุณค่า และวางแผนอนาคตที่ดี
ความสำคัญของเงิน ฉบับฉัน
เงินคือสิ่งที่ทุกคนล้วนต้องการและฉันด้วย
…ถ้าเราใช้เงินเพื่อต่อชีวิตมันก็สำคัญกับเรามากเช่นกัน…
เพราะสามารถรักษาพ่อแม่ของฉันที่นอนป่วยใน
ห้องไอซียูให้กลับมาอยู่กลับฉันได้อีกครั้ง ถึงจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์แต่อย่างมากท่านยังเป็นออกซิเจนให้เราเดินต่อไปได้
💰“แต่ต้องใช้ให้เป็น บริหารให้ดี ไม่งั้นมันก็คือมีดสองคมดีดีนี่เอง”
โฆษณา