13 ก.ค. 2021 เวลา 06:59 • ไลฟ์สไตล์
ได้เป็นผู้ใหญ่เราภูมิใจนะ เหมือนเราแข็งแรงมีพร้อมทุกด้าน สามารถให้คืนแก่ผู้เยาว์หรือชรา ย้อนไปในวัยเด็กเราได้รับความกรุณาปรานีได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ พอวันนี้เป็นเองได้เหมือนจ่ายคืนเค้าไปบ้างเป็นการให้รุ่นต่อรุ่นไม่สิ้นสุด ก็จิตใจพองโตดี เผื่อแผ่คนชราทำบถญเผื่อไว้ยามเราแก่บ้าง
แต่บางครั้งก็มีเหนื่อยล้าอยากกลับไปเป็นผู้รับ เราลองย้อนไปในการรับที่ประทับใจดู สักพักเราก็อยากจะกลับมาพยายามต่อเพื่อเป็นผู้ให้ จงมั่นใจในศักยภาพของคนเองกันเถอะ ทฤษฎียิ่งให้ยิ่งได้ น่ะมีจริงทำได้จริงๆนะคับ😊
โฆษณา