13 ก.ค. 2021 เวลา 07:02 • ความคิดเห็น
😃ไม่อยากจะเหงาแล้วว ฉันไม่อยากเหงาแล้วว ☀️
การเป็นคนเหงานี่มันช่างรู้สึกว่างเปล่าอะไรขนาดนี้ บางครั้งเราก็ต้องเผชิญหน้ากับความเหงาและความรู้สึกโดดเดี่ยวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะแสร้งยิ้มและบอกคนอื่นว่าไม่เป็นอะไร ฉันมีความสุขดี แต่ลึก ๆ แล้วเราก็ต้องการใครสักคนอยู่เคียงข้างเพื่อเป็นที่พักพิงและเติบโตไปพร้อม ๆ กัน แต่การที่จะเจอใครสักคนที่ถูกสร้างมาเพื่อเราจริง ๆ กลับไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น เพราะฉะนั้นตอนนี้เราต้องเรียนรู้ที่จะมีความสุขกับตัวเองก่อน
อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าจะเหงาเสมอไปนะ แต่มันหมายความว่าฉันแข็งแกร่งพอที่จะจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้ด้วยตัวของฉันเอง
Standing alone doesn’t mean I am alone. It means I’m strong enough to handle things all by myself.
มันก็ดีเหมือนกัน
ให้ทุกๆวันมีรอยยิ้ม
ให้ทุกๆวันเติบโตไปกับเรา
ให้ทุกๆวันมีความสุขจากตัวเราเอง
😄😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
โฆษณา