13 ก.ค. 2021 เวลา 09:12 • ปรัชญา
เป็นเรื่องปกตินะคะ เหมือนเรากำลังเล่นฟุตบอลวิ่งไล่บอลอยู่ในสนามค่ะ มองอะไรไม่เห็น รู้อย่างเดียวว่าฉันต้องได้บอลและพามันไปถึงโกลให้ได้ แต่โค้ชที่นั่งอยู่ข้างสนามมองเข้าไปในเกมส์กลับมองเห็นทุกอย่างขอเวลานอกให้เราได้พักและปรับเปลี่ยนแผนให้เรา…. เราลองทำตัวเองให้เป็นโค้ชเหมือนเรื่องของคนอื่นดูค่ะ ลองนั่งมองกลับเข้ามาในเกมส์ของตัวเองบ้างอาจจะได้เห็นในมุมมองที่กว้างใหญ่กว่าเดิมก็ได้ สู้ๆค่ะ✌🏻😊
โฆษณา