13 ก.ค. 2021 เวลา 13:48 • ปรัชญา
เราว่าทุกคนแหละ เวลามีปัญหาเองเราจะใช้เวลาคิดค่อนข้างนาน เราว่าคนอื่นที่ช่วยคิดหรือเหมือนเราจะคิดว่าหาทางออกให้เขาได้จริงๆมันอาจไม่ได้ก็ได้ เพราะเราไม่ได้รู้ดีที่สุดในเรื่องที่เขาเจอ การถ่ายทอดเรื่องราวทุกๆมุมให้ครบถ้วนบางทีมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอธิบายทั้งหมดให้คนอื่นฟังค่ะ เพราะทุกเรื่องมีรายละเอียด เราถึงวนคิด ค่อยๆคิดค่ะ ตั้งสติมีสมาธิเดี๋ยวก็หาทางออกเจอ
โฆษณา