13 ก.ค. 2021 เวลา 14:43 • ศิลปะ & ออกแบบ
ชื่อภาพ : Lost
เรื่องราวของภาพนี้คือตัวผมเองที่มองเห็นต้นไม้ต้นหนึ่งซึ่งจริงๆมันก็แค่ต้นไม้ธรรมดาแต่ตัวผมที่เห็นต้นไม้ในตอนนั้นกลับจินตนาการออกมาเป็นภาพนี้เพราะตอนที่ผมมองต้นไม้นี้นั้น ผมรู้สึกเศร้า เสียใจ และว่างเปล่ากับชีวิตตัวเองมากๆ ไม้ว่าภาพตรงหน้าจะมีสีสันสวยงามแค่ไหนมันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงจิตใจของผมในตอนนั้นเลยแม้แต่น้อย
โฆษณา