13 ก.ค. 2021 เวลา 15:16 • ไลฟ์สไตล์
ถามก่อน คำว่า วัยชรา อายุเท่าไหร่ ปี2564เจอ
60ปลดเกษียน เปล่า มีแรงอยู่คะ กลุ่มนี้ที่เจอ รุ่นที่มีความเคารพ ถูกต้องแบบนี้ ในกรอบระเบียบมากฉันอยากไปนูนไปนี้ กินอะไรที่ชอบ คนกลุ่มนี้เจอ ข้าราชการเยอะคะ
75ปี กลุ่มที่ทำมาหากินเยอะมาก กลุ่มนี้ เจอเริ่มความ ช้า โรคภัยเริ่มมีมามากขึ้น
80ปี เตี่ยฉัน รุ่นแม่ฉันแล้ว เจอ ขับมอเตอร์ไซค์ ได้ โรคภัยมีแต่ไม่บ่นให้ลูกฟัง มีอาการ เล่าเรื่องเก่าฟัง
กินปวดเหงือก
85-90ปี ไม่อยากไปไหนแล้ว คุณตาฉัน นิ่งๆ มองทีวี อ่านะหนังสือพิมพ์
ถามฉัน เหรอ! เดินได้ ไม่มีโรคภัย นะ ฉันอยากมองท้องฟ้าเป็นสีฟ้า และภูเขานะ กินไม่ปวดฟัน แต่ไม่รู้สินะ 👩‍🦳ผมขาวมาเยือนเมื่อไหร่ คือ “คนแก่ไหม”หน่อคุณเธอที่ถาม☺️😉
ประสบการณ์จริงคะ
1
โฆษณา