13 ก.ค. 2021 เวลา 17:08 • เกม
Total War: Warhammer 2 | รายละเอียดแพทซ์ใหม่ Hammers & Herdstones
[ผู้ใดอยากสนับสนุนผม สามารถ Donate ได้ผ่านทางเว็บ https://www.patreon.com/pandawarzone หรือกดติดตามในเว็บ Blockdit นี้นะครับ]
หมายเหตุ : แพทซ์นี้จะส่งผลต่อเซฟเกมและ Mod ที่คุณโหลดมาแน่นอน ถ้าไม่อยากอัพเดตแพทซ์ให้ไปปรับในแถบ Beta
1) เข้าไปยังในคลังเกม Steam คลิ๊กขวาที่เกม Total War: WARHAMMER II และกด Propertires
2) เลือกไปที่แถบ Betas
3) เลือกเป็น warhammerii_1.11.1
4) กดปิดหน้าต่างและรอมันอัพเดตจนเสร็จก็จะสามารถเล่นในแพทซ์เก่าได้
เพิ่มฮีโร่พิเศษเผ่า Vampire Counts | Kevin Lloyd
Kevin Lloyd เป็นพนักงานท่านนึงของ CA ได้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด เพื่อเป็นการรำลึกถึงเขาทางทีมงานจึงได้เพิ่มฮีโร่ Wight King ที่ชื่อ Kevin Lloyd มาให้เผ่า Vampire Counts ตอนเริ่มเกม โดยมันจะมี Trait พิเศษที่ไม่เหมือนฮีโร่ทั่วไป
Rework เผ่า Beastmen | ระบบ Unit Cap
ตอนนี้ยูนิต Beastmen ทุกตัวจะไม่ต้องเสียเงินค่าสร้างหรือค่า Upkeep อีกต่อไป แต่ยูนิตทุกตัวจะมี Unit Cap ที่สร้างได้ในจำนวนจำกัด ต้องเพิ่ม Unit Cap ถึงจะสร้างเพิ่มได้ คล้ายกับระบบของเผ่า Tomb Kings
มีแค่ยูนิต Tier 1 สามตัวคือ Ungor Spearmen, Ungor Raiders และ Chaos Warhound ที่สร้างได้แบบไม่จำกัด
Rework เผ่า Beastmen | ระบบ Bloodground
ตอนนี้ Beastmen จะมีทรัพยากรพิเศษอันใหม่ชื่อว่า Herdstone Shard ซึ่งต้นเกมจะได้มา 1 อันและหาเพิ่มได้จากเกจ Marks of Ruination ถ้ามี Herdstone Shard อยู่เวลากองทัพตีเมืองศัตรูแตกจะสามารถเลือกตั้ง Herdstone บนเมืองนั้นได้ Herdstone สามารถอัพเกรดได้ 5 ระดับ ยิ่งระดับสูงก็จะได้ Garrison เยอะขึ้นและสร้างยูนิตระดับสูงได้ถ้ากองทัพยืนในจังหวัดนั้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งก่อสร้างให้เลือกสร้างได้ 4 อย่างเพื่อรับบัพกับ Garrison เพิ่มด้วย
1
สร้าง Herdstone 1 แห่งต้องใช้ Herdstone Shard 1 อัน และเมื่อ Herdstone ถูกทำลายหรือทำพิธีกรรมเสร็จสิ้น เราก็จะได้ Herdstone Shard ที่ใช้ไปกลับคืนมา
เมื่อเราตั้ง Herdstone จะทำให้จังหวัดที่ตั้งและจังหวัดรอบๆกลายเป็นพื้นที่พิเศษที่เรียกว่า Bloodground ทุกเมืองที่อยู่ในพื้นที่ Bloodground นั้นจะมีตัวเลขโชว์เหนือเมือง เป็นแต้มที่เรียกว่า Devastation เมื่อกองทัพเราเผาเมืองเหล่านั้นทิ้งได้ แต้ม Devastation ก็จะดูดมาสะสมอยู่กับ Herdstone ของเรา ถ้า Herdstone มีแต้มเกิน 10 เมื่อไหร่ก็จะสามารถกดทำพิธีกรรม Ritual of Ruin ได้ เมื่อพิธีกรรมเสร็จสิ้นแต้ม Devastation ทั้งหมดที่สะสมไว้จะถูกสูบไปใส่ไว้ในเกจ Marks of Ruination
นอกจากนี้เมื่อพิธีกรรมสำเร็จพื้นที่ Bloodground ก็จะกลายเป็น Devastated Bloodground ทำให้เผ่าอื่นไม่สามารถมาตั้งเมืองใหม่ในพื้นที่ได้อีกเลย จนกว่าจะทำลาย Herdstone ของเราทิ้ง และที่ต้องระวังไว้อีกอย่างคือเมื่อกดทำพิธีกรรมไปแล้ว หลังจากนั้นเราจะสะสมแต้ม Devastation ให้กับ Herdstone อันนั้นไม่ได้อีกต่อไป ต้องไปสร้าง Herdstone ใหม่ที่อื่นแทน
เกจ Marks of Ruination นั้นเป็นเกจที่อยู่ด้านบนสุดของจอ เกจจะเพิ่มก็ต่อเมื่อกดทำพิธีกรรม Ritual of Ruin และสูบเอาแต้ม Devastation มาเพิ่มให้เกจ เมื่อเกจเพิ่มก็จะปลดล็อคอะไรหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเพิ่ม Unit Cap ของยูนิต เพิ่มจำนวนกองทัพสูงสุด เพิ่มจำนวน Herdstone Shard
Rework เผ่า Beastmen | ระบบ Rewards of Dread
Beastmen จะมีทรัพยากรพิเศษเพิ่มมาอีกอย่างนึงคือ Dread ซึ่งจะได้รับเมื่อสู้ชนะหรือทำเควสสำเร็จ ยิ่งฆ่าศัตรูได้เยอะก็ยิ่งได้ Dread เยอะ Dread นั้นจะเอาไว้ใช้ในหน้าต่าง Rewards of Dread ซึ่งมีหลายแถบด้วยกัน
o แถบ Unit Cap - เพิ่มจำนวนยูนิตที่สร้างได้ เมื่อกดไปแล้วครั้งต่อไปจะใช้ Dread มากขึ้นเรื่อยๆ
o แถบ Lord & Hero - เอาไว้กดจ้าง Legendary Lord ตัวอื่นกับเพิ่มจำนวน Hero ที่สร้างได้ เมื่อกดไปแล้วครั้งต่อไปจะใช้ Dread มากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน
o แถบ Upgrade - อัพเกรดแบบถาวร มีทั้งปลดล็อคระดับใหม่ให้ Herdstone เพิ่มจำนวนกองทัพสูงสุด เพิ่มเลเวลของ Hero ที่จ้างใหม่และกองทัพที่สร้างใหม่จะมีสิ่งก่อสร้างมาให้เลยอัตโนมัติ
o แถบ Item - ซื้อไอเท็มไปใส่ให้กับตัวละคร แถบนี้จะไม่ใช้ Dread ในการซื้อแต่จะใช้เงินปกติแทน สามารถซื้อได้เรื่อยๆ
Rework เผ่า Beastmen | ระบบ The Dark Moon
ระบบ The Dark Moon ของ Beastmen ที่ผ่านมานั้นค่อนข้างแย่ เราสามารถเลือกรับบัพได้ตามใจชอบก็จริงแต่ก็จะโดนดีบัพหนักพอๆกันด้วย แต่ว่าตอนนี้มันถูกปรับใหม่ให้ไม่มีดีบัพแล้ว สามารถเลือกรับบัพได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย
Rework เผ่า Beastmen | ยกเครื่อง Legendary Lord เก่า
แต่ก่อน Legendary Lord ของ Beastmen ทุกตัวจะสังกัดฝ่ายเดียวกันคือ "Beastmen" ทำให้ถ้าฝ่ายแตกเมื่อไหร่ก็หายกันหมดเลย แต่แพทซ์นี้ Legendary Lord ทุกตัวจะแยกฝ่ายกันแล้ว แต่ละตัวยังได้ยกเครื่องสกิลใหม่จำนวนนึงด้วย ยกตัวอย่างเช่น
3
Khazrak
ทำให้ยูนิตหลายตัวได้ความสามารถ Vanguard Deployment และ Poison Attack และเพิ่มระยะกำลังเสริมให้กองทัพทุกกอง
Malagor
ได้เวทสายผสมระหว่างเวท 4 สาย (Wild/Beast/Death/Shadow) และสามารถบินได้แล้ว
Morghur
ได้สกิลใหม่ที่ช่วยบัพ Chaos Spawn ให้โหดกว่าเดิมและมีสกิลออร่าทำความเสียหายศัตรูที่สู้ประชิดกับมัน
Rework เผ่า Dwarf | ระบบ Grudge
ระบบ The Great Book of Grudge ตอนนี้จะถูกแบ่งใหม่ออกเป็น 5 ระดับและเพิ่มบัพกับดีบัพใหม่ ถ้าเกจระดับต่ำก็จะได้บัพเพิ่มการทูตกับเผ่า Dwarf ด้วยกัน เพิ่มเรทการวิจัยและเพิ่ม Public Order แต่ถ้าเกจระดับสูงก็จะกลายเป็นดีบัพสิ่งเหล่านั้นแทน แลกกับการได้บัพเพิ่มสเตตัสให้ยูนิตทุกตัว
ที่น่าสนใจอีกอย่างคือเราจะมีโอกาสได้รับยูนิต Slayer ฟรีๆตอนเริ่มเทิร์นตามระดับของเกจด้วย ยิ่งเกจสูงก็จะยิ่งมีโอกาสเยอะ เมื่อได้มาก็จะไปโผล่ในแถบสร้างยูนิตพิเศษ Regiments of Renown ให้สามารถกดสร้างเมื่อไหร่ก็ได้
นอกจากนี้ Legendary Lord แต่ละคนจะมี Grudge พิเศษของใครของมันให้มาตอนเริ่มเกมคนละ 4 อย่าง (Thorek Ironbrow จะมี 8 อย่าง) ซึ่งเป็นเควสที่อิงจากเนื้อเรื่องของตัวละคร บางอันถ้าทำเสร็จแล้วจะได้ของรางวัลดีๆอย่างไอเท็มม่วงด้วยนะ
Rework เผ่า Dwarf | ระบบ Rune Magic
Dwarf จะไม่ใช้เวทมนตร์แต่จะมีรูนมาให้ใช้แทน แต่ก่อนระบบรูนของ Dwarf นั้นจะเป็นแค่สกิลบัพหมู่แค่นั้น แต่ตอนนี้มันได้ถูกยกเครื่องใหม่ให้เป็นระบบ Rune Magic ที่มีการทำงานคล้ายเวทมนตร์ของเผ่าอื่นแล้ว โดยจะมีเพียงแม่ทัพ Runelord และฮีโร่ Runesmith เท่านั้นที่สามารถใช้ Rune Magic ได้
Rune Magic นั้นจะมีให้กดใช้ทั้งหมด 6 สกิล ได้แก่
1) Rune of Negation - บัพเพิ่ม Damage Resistance (ลดทอนเดเมจทุกอย่าง)
2) Rune of Oath & Steel - บัพเพิ่มเกราะ
3) Rune of Wrath & Rune - เสกระเบิดปะทุขึ้นมาจากใต้ดิน เป็นท่าโจมตีหมู่ระยะไกล
4) Rune of Breaking - บัพเพิ่มพลังโจมตีและใส่เอฟเฟค Sundered Armour ให้อาวุธ
5) Rune of Speed - บัพเพิ่มความแม่นอาวุธประชิดและความเร็ว
6) Rune of Slowness - ดีบัพใส่ลดความเร็วและพลังชาร์จของศัตรู
จากที่เห็นสกิลทุกอันดูมีประโยชน์มากและเพิ่มสไตล์การเล่นให้ Dwarf ได้เยอะเลย อย่างเช่น Rune of Speed นี่ทำให้ Dwarf สามารถเล่นแผนบุกได้
ข้อดีของ Rune Magic อีกอย่างคือมันไม่ต้องใช้พลังเวท ทำให้กดใช้ได้เรื่อยๆตลอดเวลา ไม่เหมือนเวทมนตร์ที่ยิ่งใช้ยิ่งร่อยหรอลง แต่ก็มีข้อเสียคือสกิลทุกอันจะมีคูลดาวน์ร่วมกัน ทำให้กดใช้ได้ทีละสกิลเท่านั้น
Rune Magic ยังสามารถกด Overcast ได้เหมือนเวทมนตร์ด้วย ซึ่งจะทำให้ผลลัพธ์ทรงพลังขึ้น แต่ก็แลกมาด้วยคูลดาวน์ที่นานขึ้นและมีโอกาสร่ายเวทพลาดทำให้ตัวเองได้รับความเสียหายเช่นกัน
Rework เผ่า Dwarf | ตัวเลือกหลังการต่อสู้
ตัวเลือกหลังการต่อสู้ของ Dwarf จะเปลี่ยนใหม่หมด ตัวเลือกจะขึ้นอยู่กับเผ่าของศัตรูที่สู้ด้วย แบ่งออกเป็น 3 ประเภท
1) ศัตรูเป็น Dwarf เหมือนกัน
Ransom captives : ได้รับ Oathgold จำนวนนึง
Drink to Victory! : แจกบัพพิเศษให้แคว้นที่ยืนอยู่
Take On Captives : เพิ่ม Replenistment ของกองทัพ
2) ศัตรูเป็นเผ่าที่เกลียด (Skaven/Greenskins/Vampire/Chaos)
Execute and loot : ได้รับ Oathgold จำนวนนึง
Drink to Victory! : แจกบัพพิเศษให้แคว้นที่ยืนอยู่
3) ศัตรูเป็นเผ่าที่ไม่ได้เกลียด (Empire/Bretonnia/Elves/Lizardmen)
Ransom captives : ได้รับ Oathgold จำนวนนึง
Drink to Victory! : แจกบัพพิเศษให้แคว้นที่ยืนอยู่
Rework เผ่า Dwarf | ยกเครื่อง Legendary Lord และฮีโร่ต่างๆ
Legendary Lord และฮีโร่ของ Dwarf บางตัวจะได้รับการปรับปรุงสกิลและเพิ่มความพิเศษให้มากขึ้น
Thogrim
นโยบายจังหวัด (Commandment) จะได้บัพดีกว่าปกติ รางวัลจากเควส Grudge ก็จะได้เยอะกว่า Dwarf ฝ่ายอื่นด้วย
Belegar
ได้ผังสกิลใหม่
Grombrindal
ได้ผังสกิลใหม่
Thane
ได้สกิลใหม่ 3 สกิล
Master Engineer
ได้ผังสกิลใหม่เกือบหมด สามารถอัพสกิลปั้นให้เป็นสไนเปอร์ยิงระยะไกลสุดโหดหรือพลช็อตกันยิงกวาดหมู่ระยะประชิดก็ได้ แถมมีสกิลเติมกระสุนให้พวกเดียวกันด้วย (เหมือนกับเผ่า Vampire Coast)
Runelord & Runesmith
ได้ผังสกิลใหม่เกี่ยวกับ Rune Magic
Rework เผ่า Dwarf | ระบบใหม่ Runecrafting
ระบบ The Forge แต่ก่อนนั้นจะสร้างได้เฉพาะไอเท็มสวมใส่เท่านั้น แต่ตอนนี้จะเพิ่มแถบใหม่ Runecrafting มาให้อีก 2 แถบ มันคือแถบสร้างรูนสำหรับสวมใส่ให้ตัวละครและสวมใส่ให้ยูนิต ซึ่งใช้ Oathgold เป็นวัตถุดิบในการสร้างเช่นเดิม
แล้วก็ตอนนี้ตัวละคร Dwarf ทุกคนทั้งตัวละครธรรมดาและ Legendary Lord จะมีช่องใหม่เพิ่มขึ้นมาสำหรับติดรูนให้ตัวเองได้ 3 อย่าง และขยายช่องผู้ติดตามเป็น 8 ช่อง ทำให้สามารถติดรูนแล้วลากไปใส่ให้ยูนิตได้เยอะขึ้นด้วย เสริมความแข็งแกร่งให้กองทัพ Dwarf ได้มากโขเลย
รูนจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ รูนทั่วไปกับรูนระดับ Master รูนทั่วไปนั้นเมื่อสร้างจะได้มาทั้งหมด 3 ชิ้น ส่วนรูนระดับ Master สร้างแล้วจะได้แค่ชิ้นเดียว แต่ทั้งสองอย่างจะเหมือนกันคือสามารถกดสร้างได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถสร้างรูนเดิมซ้ำได้อีก
ปรับสมดุลแคมเปญอื่นๆ
o เทคโนโลยีของ Dwarf หลายอันถูกปรับให้ได้บัพดีขึ้นกว่าเดิม
o ปรับ Tier ยูนิตของ Dwarf หลายตัวและทำให้สามารถสร้างออกมาใช้ได้ง่ายขึ้น
o เพิ่ม Landmark ใหม่ Dwarf สองจุดในแถบทวีป Lustria
o ปรับเทคโนโลยีของ Lizardmen อันนึงให้เพิ่มสกิล Poison Attack และ Vanguard Deployment ให้ยูนิต Skink
o ยูนิต Skink เกือบทุกตัวของ Lizardmen ตอนนี้จะมี Trait Quick Learner ทำให้อัพเลเวลได้ไวกว่ายูนิตตัวอื่น
o ปรับ Tier ยูนิตของ Lizardmen หลายตัวและทำให้สามารถสร้างออกมาใช้ได้ง่ายขึ้น
o ปรับ Tier ยูนิตของ Norsca หลายตัวเพื่อเพิ่มความหลากหลาย
ปรับสมดุลฉากต่อสู้
o ยูนิตจาก DLC Warden & Paunch และ Twisted & Twilight ตอนนี้จะได้รับการ์ดยูนิตงานอาร์ตแบบใหม่แล้ว
o เพิ่มยูนิต Feral Manticore ให้เผ่า Beastmen
o ตอนนี้บน UI สเตตัสของยูนิต ถ้าเอาเมาส์ไปชี้ค้างไว้บนไอค่อนบัพหรือดีบัพมันจะบอกเวลานับถอยหลังหรือคูลดาวน์ของสกิลต่างๆแล้ว
o ตอนนี้ UI เวทมนตร์ ตรงไอค่อนของเวทแต่ละอันเมื่อกดใช้จะมีเส้นสีเขียวและสีแดงให้เห็น เส้นสีเขียวจะแสดงถึงระยะเวลาทำงานของเวทมนตร์ ส่วนเส้นสีแดงคือระยะเวลาคูลดาวน์ ทำให้ผู้เล่นสามารถสังเกตได้ง่ายขึ้น
o ปรับปรุงอาวุธประเภท Precursor Missile หรืออาวุธระยะไกลที่ไม่สามารถกดเลือกเป้าหมายยิงได้เอง เช่น ทุ่นระเบิดของ Miner แต่ว่าตอนนี้จะยังมีผลเฉพาะในยูนิตใหม่ Chameleon Stalker เท่านั้น เมื่อ Chameleon Stalker กดโจมตีใส่ศัตรูก็จะวิ่งเข้าชาร์จพร้อมกับยิงลูกดอกระเบิดใส่เป้าหมายที่กดโจมตีเท่านั้น (พูดง่ายๆคือเหมือนหอก Pilum ของยูนิตในภาค Rome 2 นั่นแหละ)
o ยูนิตรถศึกที่ใช้หมูลากทุกตัว ไม่ว่าจะเป็น Tuskgor Chariot, Razorgor chariot และ Orc Boar Chariots ได้รับการปรับปรุงใหม่ สามารถพุ่งทะลวงแนวทหารราบศัตรูและชะงักติดอยู่กับที่น้อยลงแล้ว
o ยูนิตสัตว์ประหลาดหลายตัว โดยเฉพาะของ Lizardmen จะมีไอค่อนของตัวเองแล้ว
o ปรับสกิลบัพและดีบัพสเตตัส Speed และสเตตัส Resistance ทั้งหลายให้มีตัวเลขที่เป็นระเบียบกว่าเดิม เช่น 20% 40% 60%
ปรับสมดุลยูนิต (ขอยกมาแค่ที่ปรับเยอะๆ)
Malagor
o สามารถบินได้แล้ว
o เวทใหม่สายผสม มีเวทดังต่อไปนี้
Enfeebling Foe
Flock of Doom
Penumbral Pendulum
Doom & Darkness
Mantle of Ghorok
Savage Dominion
Razorgor Chariot (ทั้งที่เป็นยูนิตและพาหนะ)
o ถูกปรับเพิ่มราคาและบัพสเตตัสให้เป็นจำนวนมาก
Minotaur (ทั้งที่เป็นยูนิตและตัวละคร)
o ปรับเพิ่ม Leadership และ Mass
Bloodwrack Medusa
o ปรับให้ยิงระยะไกลแม่นขึ้น ยิงข้ามหัวพวกเดียวกันง่ายขึ้น และยิงใส่ทหารราบแรงขึ้น
Thorgrim Grudgebearer
o สามารถซ่อนตัวในป่าได้แล้ว และปรับเพิ่ม Mass
Hammerer (ทั้งตัวธรรมดาและ RoR)
o สามารถโจมตีกระจายใส่ทหารราบได้แล้ว จำนวนเป้าหมายสูงสุด 2 ตัวต่อการโจมตีครั้งนึง
Orc Boar Boyz ทุกตัว (รวมถึงตัวละคร Orc ที่ขี่หมู)
o เพิ่ม Speed เป็น 70 และเพิ่มโบนัสชาร์จให้แรงขึ้น
Orc Boar Chariot
o ถูกปรับลดราคา แต่ได้บัพเพิ่ม Speed เป็น 70 และเพิ่มโบนัสชาร์จเช่นกัน
Nakai และ Ancient Kroxigor
o ปรับเพิ่ม Mass เป็นจำนวนมาก
Ripperdactyl Riders (ทั้งตัวธรรมดาและ RoR)
o ปรับเพิ่ม Bonus vs Infantry และ Bonus vs Large ให้กัดหนักขึ้น
Ancient Salamander
o ถูกปรับลดราคาและโดนเนิฟสเตตัสประชิด แต่ได้ Leadership กับกระสุนเพิ่ม
Settra (Chariot of the Gods)
o ไม่สามารถซ่อนตัวในป่าได้แล้ว
Crypt Horrors
o ปรับเพิ่มเกราะเป็น 30 และ MD นิดหน่อย
Corpse Cart (ทุกประเภท)
o ปรับเพิ่ม Mass เป็นจำนวนมาก
ปรับสมดุลเวทมนตร์ (ขอยกมาแค่ที่ปรับเยอะๆ)
o เมื่อร่ายเวทพลาดตอนนี้จะมีตัวเลขความเสียหายที่แน่นอนแล้ว
Explosive base damage 288
Explosive AP damage 300
เวทสาย LITTLE WAAAGH!
o Vindictive Glare - ปรับให้ทำเดเมจเจาะเกราะแล้ว
เวทสาย LORE OF DEATH
o Aspect of the Dreadknight - ตอนนี้บัพ Leadership ถูกปรับเป็นเพิ่ม Magical Attack แทนแล้ว
o Soulblight - ตอนนี้จะดีบัพพลังโจมตีเจาะเกราะด้วย
เวทสาย LORE OF WILD
o Devolve - ถูกปรับให้เป็นเวทดีบัพเป้าหมายเดี่ยวแทน โดยจะดีบัพ MA, Speed และโบนัสชาร์จ
o Viletide - ปรับให้ทำเดเมจแรงขึ้นมาก แต่ลดระยะร่ายลงครึ่งนึง
เวทสาย LORE OF BEASTS
o Wyssan’s Wildform - ตอนนี้จะบัพพลังโจมตีเจาะเกราะด้วย
o Pann’s Impenetrable Pelt - เปลี่ยนบัพ Speed เป็น MD แทน
o Curse of Anraheir - เปลี่ยนดีบัพความแม่นเป็น MD แทน
เวทสาย Rune Magic
o Forgefire - เปลี่ยนจากบัพเพิ่มโจมตีเจาะเกราะฝ่ายเดียวกันเป็นดีบัพลดเกราะศัตรูแทน
o Locus of Power - ปรับลดระยะเหลือแค่ 100m รอบตัว และเปลี่ยนเอฟเฟคเป็นนักเวทศัตรูที่อยู่ในระยะทุกคนจะร่ายเวทพลาด 100%
ปรับสมดุลสกิล (ขอยกมาแค่ที่ปรับเยอะๆ)
o Frenzy - ปรับเอฟเฟคให้ดีขึ้นและบัพพลังโจมตีเจาะเกราะด้วยแล้ว
o Poison - ปรับผลดีบัพศัตรูให้น้อยลง
o Bloodgreed - ปรับให้สกิลที่มีคูลดาวน์และจะรีคูลดาวน์ตอนสู้ประชิดเท่านั้น ปรับลดบัพ Leadership ลงเยอะมากแต่ไปบัพเพิ่ม MA กับโบนัสชาร์จแทน
o Rune of Stoicism - เปลี่ยนบัพ Unbreakable เป็น Charge Defence vs Large แทน และปรับเป็นสกิล Passive
o Flash Bomb - ปรับให้เป็นสกิลเป้าหมายเดี่ยวแทน
o Rune of Courage - ปรับเป็นสกิล Passive
o Ancestor Rune - ปรับเป็นสกิล Passive และจะทำงานเมื่อ HP ต่ำกว่า 25%
o Da Boss’ Loons - ปรับลดคูลดาวน์เหลือแค่ครึ่งเดียว แต่จะรีคูลดาวน์ตอนสู้ประชิดเท่านั้น
o Spinning Loons - ปรับลดคูลดาวน์เหลือแค่ครึ่งเดียว แต่จะรีคูลดาวน์ตอนสู้ประชิดเท่านั้น
o The Loons of the Eight Peaks - ปรับลดคูลดาวน์เหลือแค่ครึ่งเดียว แต่จะรีคูลดาวน์ตอนสู้ประชิดเท่านั้น
o Ark of Sotek - ปรับเอาเดเมจกายภาพและดีบัพ Poison ออกไป เพิ่มดีบัพ Sotek’s Poison เข้ามา ซึ่งมันจะทำเดเมจใส่ศัตรูในระยะเรื่อยๆแบบไม่สนใจเกราะหรือ Resistance
โฆษณา