14 ก.ค. 2021 เวลา 03:50 • ครอบครัว & เด็ก
บางครั้งมันก็อาจจะง่ายที่จะรักใครสักคน...
เมื่อทุกอย่างลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ...
และดำเนินไปได้อย่างยอดเยี่ยม...
1
แต่การที่จะรักใครสักคนในยามยาก...
ในเวลาที่มันไม่สมบูรณ์แบบ...
เวลาที่เขาคนนั้นสับสน...
เรามองเห็นแต่ข้อบกพร่อง...
และความผิดพลาดที่เกิดขึ้น...
ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามองเห็นว่า...
"ความรักที่มีอยู่นั้นจริงแท้มากน้อยเพียงใด"...
1
ใครๆก็รักคนที่ทำถูกใจเรา และพูดถูกใจเรา...
เป็นทุกอย่างในแบบที่เราต้องการ...
และเมื่อได้ทุกอย่างรวมกันในคน ๆ เดียว...
เราก็จะรักใครคนนั้นได้อย่างง่ายดาย...
1
แต่การจะรักใครสักคน ในความบกพร่องของเขาล่ะ?
ใครสักคนแม้จะรู้สึกแย่แค่ไหนก็ตาม...
ในเวลาที่เขาคนนั้นหลงทาง...
หรือเลือกเดินทางผิดในชีวิต...
ตัดสินใจทำบางสิ่งที่ผิดพลาดไป...
เราก็ยังเต็มใจที่จะยืนอยู่เคียงข้างคนๆนั้น...
ไม่ว่าจะเจอปัญหาท้าทาย หรือยากลำบากเพียงใด...
1
ฉันคิดว่าความรักแบบนั้นสวยงาม...
และมีความหมายมากจริงๆ...
คนที่รักฉันในทุกช่วงเวลา ทั้งเวลาที่ดีและเวลาที่แย่...
ขอบคุณที่รักฉันในทุกแง่มุม ทุกส่วนที่เป็นตัวของฉัน...
ยอมรับในข้อบกพร่องของฉัน...
และให้อภัยในความผิดพลาด...
ช่วยให้ฉันกลายเป็นฉันในแบบที่ดีที่สุด...
เท่าที่ฉันจะเป็นได้ในตอนนี้...
1
ด้วยรักและขอบคุณ ❤️
รูปตุ๊กตาคิวปิดในสวนหลังบ้าน
โฆษณา