14 ก.ค. 2021 เวลา 05:34 • ท่องเที่ยว
Jaosmutt Travel เกาะล้าน🛥🏖
#ปิคนิคเกาะไผ่ #ล่องเรือตกปลาตกหมึก
#ไปกับเจ้าสมุทรทราเวล 🐋🛥
(มีงานเข้ามาก็ต้องหยุดเพราะโควิค เฮ่อ~)ฝากเพื่อนๆทุกคนกดไลค์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ🥺🥰
เซย์ฮ๊ายยยยยย วันที่หาดสวย น้ำใส
ใครมีแพลนเที่ยวเกาะล้านกับชาวแก๊ง
ต้องห้ามพลาดกิจกรรมวันเดย์ทริปแบบฟูลอ๊อฟชั่น
วันนี้ฟอแฟนจะมาแนะนำอีก 1กิจกรรมยอดฮิตของเกาะล้าน
รายละเอียดความฟูลออฟชั่นตามนี้เลยจ้า
เหมาลำกับชาวแก๊ง 6ท่าน/4500฿ เท่านั้น!!!
หารกันตกคนละไม่กี่บาทเองแกรรร
แพ็คแกตนี้เค้าจะพาเราล่องเรือ
ออกจากหาดตาแหวน ไปที่เกาะไผ่
และแวะตกหมึกตกปลา กลางทะเล รับลมฟินๆ
เสร็จแล้วเดี๋ยวเราก็จะไปนั่งปิคนิคที่เกาะไผ่กันค่ะทู้กโคนนแต่งตัวสวยๆหล่อๆมาลงเรือแค่นั้นจริงๆแกเอ้ยย
พร็อบเพริบใดๆเค้ามีเตรียมให้ จัดเต็มสุดดริด
สาวๆจะต้องถูกใจจนหลั่งน้ำตากับสิ่งนี้ พูดเลย
และระหว่างที่เราถ่ายรูปเล่นน้ำดื่มด่ำกับกิจกรรมบนเกาะ
พี่ๆพนักงานก็จะทำซาซิมิให้เราทานกันสดๆไปเลยค่า
วัตถุดิบซาซิมิขึ้นอยู่กับที่เราตกได้นะค้า
ต้องมาโชว์ฝีมือการดวลเบ็ดกันหน่อยล้าวว
อะอะลืมบอกเลย ใครที่ตกไม่เป็น มีพี่ๆพนักงาน
คอยสอนและคอยช่วยเราตกไปด้วย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับฟอแฟนแล้วบอกได้คำเดียวว่า ปลื้มปริ่มมากค้าา
⚡️แพ็คแกตที่จะได้รับ⚡️
🐠แซลมอนสดๆ+ปูอัดซาซิมิ
🍾น้ำดื่ม ,น้ำอัดลม,น้ำแข็ง ,น้ำผลไม้
🥣น้ำจิ้มซีฟู้ด ,โชยุ ,วาซาบิ
🤿อุปกรณ์เบ็ดตกปลา,อุปกรณ์ดำน้ำ สน็อคเกิ้ล
🍴ฟรีอาหารกลางวัน(ข้าวกล่อง)
🛶Supboard,เรือคายัคใส,ห่วงยางแฟนซี
🏖ลำโพงมาแช็ล,พร็อบปิคนิคถ่ายรูป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
📞 099-0685153
#TAKEPHOTO #ฟอแฟน #รีวิวคาเฟ่ #รีวิวพัทยา
#คาเฟ่พัทยา #พัทยา #รีวิวชลบุรี #คาเฟ่ชลบุรี
#cafe #ที่พัก #เกาะล้าน #รีสอร์ท #kohlarn
#ตกปลา #ตกหมึก #เกาะ
ติดตามพวกเราได้ที่👇🏼
โฆษณา