14 ก.ค. 2021 เวลา 05:35 • ความคิดเห็น
ทำยังไงให้เลิกคิดมาก ?
คำถามนี้ถูกลบ
สำหรับเรานะคะ​ มันเลิกคิดมากไม่ได้หรอกค่ะ​ แต่ถ้าเราเกิดคิดมากแล้วให้ลองหาอะไรทำเลยคิดมากก็ออกไปหาเพื่อน​ เล่นเกม​ ฟังเพลง​ ทำอะไรก็ได้ให้ลืมสิ่งที่ตัวเองเคยคิดมากไป​เลย​ แล้วพอดีขึ้นแล้วลองคิดว่าสิ่งที่ทำให้เราคิดมากมันเป็นเรื่องเล็กดูค่ะ​ แบบเออมันเล็กน้อยมากนะทำไมเรายังเก็บมาคิด​ แล้วมันก็ทำให้เราอารมณ์​ไม่ดี​ ทำให้เรารู้สึกแย่​ไปหมด​ เราสมควรที่จะได้รับความสุขมากกว่ามาจมกับความทุกข์จากการที่เราคิดมากไปหมด​ แล้วพอปล่อยมันไปได้จะรู้สึกดีต่อใจตัวเองมากๆเลยค้าบ
โฆษณา