14 ก.ค. 2021 เวลา 07:06 • ไลฟ์สไตล์
นี่งัย...กระบองเพชร 💡
เมื่อเด็กน้อยเดินตามแม่ผ่านหน้าบ้านเรา รีบหยุดชะงักทันที พร้อมทั้ง รั้งมือแม่ให้หยุดเดิน เพื่อหันมามองในสิ่งที่เค้าพูดถึง
คอนโดนางฟ้ายักษ์
แล้วกล่าวต่อกับแม่เขาว่า ...
แม่ครับ เราเอาไปไว้ที่บ้านบ้างได้มั้ยครับ
ผู้เป็นแม่ ด้วยรักและห่วงใยลูกน้อย เลยตอบลูกกลับไปว่า
เจ้าต้นนี้ มันสวยดีนะ แต่หนามสิ ถ้าตำมือหนู คงจะเจ็บน่าดูเลย ลองดูต้นอื่นๆดีมั้ยลูก ถ้าหนูอยากจะเลี้ยงมัน
ว่าแล้ว แม่เดินจูงมือลูกเข้ามาชมต้นไม้
แม่ มันสวยๆทั้งนั้นเลยครับ 😃 เด็กน้อยพูดพลางยิ้มไปพลาง ดูตื่นเต้นมาก
ในใจเรา ที่รักษ์ ต้นไม้ รู้สึกเอ็นดูหนูน้อยคนนี้มากเลย คิดว่า ถ้าแม่เค้าไม่ซื้อให้ เราจะต้องจัดให้เค้าไปสักต้นแน่นอน
แม่เขาก็หันมาเจอ กับเจ้าต้นนี้ที่กำลังออกดอกพอดี
เศรษฐีเรือนนอก
เอาต้นนี้มั้ยลูก ไม่มีหนาม ดอกสีขาวน่ารักดีด้วยนะ
แต่ดูเหมือนว่า ไม่ใช่ทางของเด็กน้อย ในใจเค้าคงหมายปองพวกกระบองเพชรมากกว่าแน่นอน อาจจะเป็นเพราะเห็นพี่ๆ เพื่อนๆ หรือใครอื่นที่เค้ารู้จักแล้วมีเลี้ยงไว้
แมมขนแมว
แล้วก็ปราดสายตาไปยังเจ้าดอกสีชมพูนี้เลย
แต่ แต่ ช้าก่อนลูก ..... เราพูดไปพลาง รีบยึดมือเด็กน้อยไว้ได้ทัน เพราะอะไรเหรอ...
ก็เจ้าหนามตัวนี้ มันมีลักษณะเป็นตะขอ ตรงปลาย แตะมันปุ๊บ มันเกี่ยวติดมือป๊าาาบเลยจร้า
แต่มันก็มีเสน่ห์เย้ายวนใจจากสีดอก และขนปุกปุยเส้นสีขาวๆรอบๆโคนหนาม
หลังจากผละจากเจ้าดอกชมพูไปแล้ว ก็ยังพยายามต่อไปอีก ที่จะเป็นเจ้าของให้ได้สักต้นนึง
ชูแมน
เจ้าต้นนี้ สวยนะ สวยตรงหนามนี่แหละ 5555 ผ่านๆจร้า
เทโล ไบคัลเลอร์
เจ้าเทโลนี้ก็สวย แต่หนามเค้าอ่ะ มันสวยตรงหนามนี่หล่ะนะ 😁
ไมริโอสติกมา
ตัวนี้ ได้เลย 😀👀👀👀
ไม่มีหนาม โอ้โหว สวย สวยจริงๆ มีดอทขาวๆที่ผิวเค้าด้วย เอาต้นนี้นะแม่ นะ นะ เด็กน้อยเห็นแล้วออดอ้อนแม่ 😄
เท่าไหร่คะแม่ค้า ต้นนี้
เอาละหว่า....ต้นนี้ แม่ค้าหวงซะด้วยสิ 555555
เอาต้นเล็กกว่านี้ไปมั้ยค่ะ หนูยังเล็ก ต้องลองเลี้ยงต้นเล็กๆไปก่อน ดีมั้ย เดี่๋ยวแม่ค้าคิดให้ราคาพิเศษสำหรับหนูเลยนะ
เด็กน้อยดีใจ ตื่นเต้น ที่จะได้มีต้นกระบองเพชรแล้ว 😇 ต้นไหนครับ รีบถามทันที
แล้วเราก็บอกต้นนี้งัย สวยมั้ย
ไมริโอสติกมา
นี่งัย สวยมั้ยค่ะ ชอบมั้ย
ไมริโอสติกมา
ชอบๆครับ หุ่นยนต์นี้ ให้ผมเลยด้วยมั้ยครับ เด็กน้อยรีบละล่ำละลักถาม ☺
ได้สิ ... ได้เลย สำหรับหรับหนู คิดแค่ค่าต้นไม้พอจร้า แต่ถ้าหนูอยากได้หุ่นยนต์แบบนี้อีก ที่ร้านน้ารับทำกระถางแกะสลักแบบนี้ด้วยนะ ถ้าเพื่อนๆหนูเห็นของหนูแล้วชอบ ชวนเพื่อนมาที่ร้านสั่งได้เลยจร้า
และแล้ว แม่&ลูก&กระบองเพชร เดินทางกลับบ้านด้วยหัวใจที่แช่มชื่น ชื่นบาน ทั้งลูกค้าและแม่ค้า
สุขใจ กำไรหรือไม่ ค่อยว่ากัน 555555 😂
โฆษณา