14 ก.ค. 2021 เวลา 08:30 • ท่องเที่ยว
หลบโควิดอยู่บ้าน แต่ก็ไปเที่ยวเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่ในหุบเขา ที่มีทะเลสาบน้ำใสอยู่เคียงข้าง
คุณคิดว่าเรากำลังจะไปเที่ยวเมืองไหนกัน????
วันนี้พากันไปเที่ยวเมืองที่ไกลจากประเทศไทยราวอีกทวีปหนึ่ง เมืองที่ทุกคนใฝ่ฝันต้องมีโอกาสได้ไปชมความงามสักครั้ง นั่นก็คือ..... Hallstatt... หรือต้องบอกว่า เมืองที่มีโบสถ์ตั้งเด่นชัด มีทะลสาบรายล้อม หลายท่านคงจะร้อง อ๋อ....
เรามาทำความรู้จักเมืองนี้กันครับ เมือง Hallstatt ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งของเหมืองผลิตเกลือในยุคก่อน ตั้งอยู่ในประเทศออสเตรีย เป็นเมืองมรดกโลก ในปี 1997
เมืองนี้มีจุดเด่น นั่นก็คือโบสถ์ Hallstatt Lutheran Church เป็นสัญญลักษณ์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาชมความงามแห่งนี้
เราไปชมความงดงามตามภาพกันครับ
เมื่อดูความงามเมืองนี้แล้ว เรามาลองคิดกันเล่นๆว่า เมืองที่เราอยู่จะใช้อะไรเป็นสัญญลักษณ์ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้บ้าง
hi Hallstatt....
location
โฆษณา