14 ก.ค. 2021 เวลา 10:16 • ถ่ายภาพ
🙏บวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติ
และสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
บันทึกความประทับใจมิรู้ลืม EP.1
ในห้วงของกาลเวลาทุก ๆ เรื่องราว
ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเรา
การที่เรามีความรู้สึกรัก ผูกพันธ์
ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้น
ให้เราได้จดใจ คิดถึงครั้งใดความสุขบังเกิด
วันนี้ชลมีเรื่องเล่าความประทับใจมิรู้ลืม
ได้มีโอกาสไปร่วมงาน
พิธี "บวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติ
และสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช"
คลิปนี้อัดเก็บไว้นำมาฝากเพื่อน ๆ
ที่ไม่ได้ไปเป็นภาพที่ประทับใจมาก ๆ
(แอบคิดว่าตัวชลเอง ชาติที่แล้วต้องได้เป็นทหารหญิงรับใช้ท่านแน่ ๆ เลย ถึงได้มาอยู่ ณ ที่แห่งนี้)
ซึ่งประวัติ "เทพพระคลัง เป็นเทวดาที่ดูแลในเรื่องของทรัพย์แผ่นดินคลังมหาสมบัติรัชกาลที่ 5 โปรดเกล้าให้สร้างขึ้น เป็นที่เหนี่ยวนำจิตใจ
มีความเกี่ยวพันในเรื่องเศรษฐกิจการเงิน
ของประเทศไทยในทางจิตวิญญาณ
เราอยู่ในทางโลกเราอาจจะต้อง
พบเจอบททดสอบมากมาย
ในทางสายจิตวิญญาณเราก็ต้องกระตุ้น
โดยการใส่พลังงานดี ๆ เพื่อให้เทพเทวดา
ที่ท่านดูแลในส่วนนี้ ให้ท่านได้เมตตา
ประชาชนในส่วนนี้ในแผ่นดิน
ได้จัดสรรโอกาสทางการเงิน
จัดสรรพลังทรัพย์ของแผ่นดิน
ทรัพย์ของแผ่นดินอันกว้างใหญ่มหาศาล
ฉะนั้นเมื่อเรามีพลังบุญ พลังบารมี พลังทิพย์
ท่านที่ดูแลรักษาในส่วนนี้ก็จะมีกำลังมากขึ้น
ท่านก็จะได้ดูแลได้มากขึ้นเช่นกัน
อานิสงส์ครั้งนี้ ทำให้เรามีความสุขทุกลมหายใจ
พลิกชีวิตการงาน การเงิน และความรัก
บางคนติดค้างหนี้กรรมแผ่นดิน
การมาร่วมงานในพิธีนี้เหมือนการล้างวิบากกรรมแผ่นดิน บางทีเราก็ไปเบียดเบียนแผ่นดินโดยไม่รู้ตัว ไม่ได้ตั้งใจ และที่ลึกซับซ้อนไปกว่านั้น
คือกรรมแผ่นดินที่สืบมาจากสายเลือด
โดยที่เราอาจจะไม่รู้ว่าบรรพบุรุษของเราเคยทำอะไรไว้บ้าง
ซึ่งผลกรรมตรงนี้มันสืบมาทางสายเลือด
สืบมาจากเลือดเนื้อเชื้อไขที่อยู่ในกายเรา
เราใช้กายนี้เพื่อสร้างประโยชน์ต้องใช้กายนี้เพื่อรับกรรมเช่นกัน
โอกาสนี้ที่รวมดวงจิตขอชดใช้วิบากกรรม
ขออโหสิกรรมต่อแผ่นดิน
บางคนอาจจะปลดล็อกวิบากกรรมทั้งชีวิต
ทำอะไรไม่เจริญ
มาร่วมงานในครั้งนี้ก็อาจจะปลดล็อกชีวิต
เปลี่ยนไปตลอดกาลค่ะ
และที่ประทับใจมิรู้ลืมคือ...
ได้เจออาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์
เป็นครั้งแรกในชีวิต อาจารย์หล่องดงามมาก
เสียงนุ่มนวลชวนฝัน
(แอบปลื้มอาจารย์มาก ๆ )
อาจารย์ได้สอนสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรม
นายเวรด้วยนะคะ
เดี๋ยวไว้ EP.หน้าจะมาเล่าให้ฟังต่อ
แล้วพบกันใหม่โพสต์หน้านะคะ
มิตรรักแฟนเพจที่รัก
ขอขอบคุณข้อมูล:
อยากให้วันนี้ดีที่สุด ติดตามเพจไว้นะคะ
To day is the Best วันนี้ดีที่สุดค่ะ
ขอบพระคุณทุกการติดตาม กดไลค์ กดแชร์
🙏🤟❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
โฆษณา