14 ก.ค. 2021 เวลา 16:04 • ความคิดเห็น
ระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “คนที่รักเรา” คุณเลือกที่จะ ”รักในแบบไหน” ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ต้องรอให้เจอคนที่เรารักครับ เพราะเรามีคนให้รักอยู่แล้ว และไม่มีวันทิ้งคุณไปไหนด้วย คือ ตัวเราเอง
ส่วนคนที่รักเรานั้น ถ้าเค้าอยากรักเค้าก็รักเราเองครับ
หากเรารักตัวเองมากพอ เราย่อมไม่ต้องการความรักจากใครอื่น หากคุณทำได้ คุณจะมีคนเข้ามารักคุณมากกว่า ยามที่คุณไม่รักตัวเองเสียอีกด้วยซ้ำ
ดังนั้นผมขอเลือก รักตัวเอง ครับ ❤️
โฆษณา