16 ก.ค. 2021 เวลา 02:03 • ท่องเที่ยว
3 สิ่งที่ต้องมีเมื่อมาเดินป่าที่แคนาดา ขอเริ่มเลยไม่เกริ่นค่ะ
1. สเปรย์หมี bear spray อันนี้เอาไว้ใช้เวลาจวนตัว ป๊ะหน้ากันแล้วค่ะ อารมณ์ประมาณ สเปรย์พริกไทยค่ะ พูดถึงสเปรย์พริกไทยป๋อมว่าผู้หญิงไทยควรมีติดกระเป๋าไว้อุ่นใจดีค่ะ เกิดอะไรขึ้นมาเราจะได้มีไว้ป้องกันตัว ใครไม่มีซื้อเถอะลดราคาอยู่ด้วย 29 บาทเอง https://raka.is/r/zKZk
ส่วนใครอยากเห็น สเปรย์หมีเข้าไปดูได้ที่นี่ค่ะ
2. เพื่อน เราจะต้องมีคนไปกับเราด้วย อย่าไปคนเดียวค่ะ เกิดอะไรขึ้นไม่มีใครรู้ อันตรายมาก
3. คือกระดิ่งวัว !? ทำไมต้องกระดิ่งวัว ? เพราะเวลาเราเดินเข้าป่าไปเราไม่อยากไปเงียบ ๆ ค่ะ เราต้องไปแบบเสียงดัง ๆ สัตว์ป่าอะไรที่มันอยู่แถวนั้นมันจะได้ตกใจออกไปห่าง ๆ แต่มีข้อมูลออกมาใหม่ว่าจริง ๆ มันดึงดูดความสนใจสัตว์มากกว่า อ่าว ! แล้วชั้นต้องทำเยี่ยงไร ? 🙄
แคนาดามีป่าและธรรมชาติเยอะมาก ผู้คนก็เลยชอบเดินป่ากันค่ะ แต่จะดุ่ม ๆ เดินเข้าป่าไปโดยไม่เตรียมตัวมันจะดีเหรอ ? เอออีกอย่างค่ะ ยุง😓 ยุงที่นี่น่ากลัว ถ้ากัดแล้วคันอย่างเดียวพอทน แต่ไข้เลือดออก ไข้มาลาเรียนี่สิ โอ่ยอันตรายค่ะ พ่นสเปรย์กันยุงไว้ก่อนก็ดีค่ะ https://raka.is/r/zKD6
ใครมาเที่ยวเดินป่าที่แคนาดาก็ขอให้สนุกปลอดภัยเคารพสัตว์ ธรรมชาติ เราจะได้มีป่าสวย ๆ สัตว์น้อยใหญ่ให้ลูกหลานเราสืบต่อไปค่ะ 😊 และก็อย่าลืมเอาของ 3 อย่างมาด้วยนะคะ 😄
ฝากยูทูปของป๋อมด้วยนะคะ 😊
โฆษณา