15 ก.ค. 2021 เวลา 01:15 • ความคิดเห็น
คอมเม้นท์ในเฟซบุ๊คค่ะ เราแสดงความชื่นชมนักธุรกิจท่านนึงที่เริ่มจากศูนย์ ในยุคนี้ที่ใครก็คงคิดว่าหายากมากที่ใครจะเริ่มต้นจากศูนย์ จนสามารถก้าวขึ้นสู่ Unicorn รายแรกของไทยได้ ปรากฎว่ามีน้องคนนึง ผู้ชายค่ะ เค้า Tag เราและพยายามยัดเยียดให้เห็นปัญหาในอีกมุมหนึ่งของนักธุรกิจรายนี้ Tag เป็นสิบๆ ข้อความ เราพยายามบอกว่าเราชื่นชมในตัวบุคคล เป็นทัศนะและมุมมองส่วนบุคคล ขออนุญาต อย่า Tag Comments อีก เขาไม่ยอมค่ะ จะเอาชนะเราให้ได้ แถมเขาเริ่มใช้คำที่แรงขึ้น โต้แย้งทัศนะกันจนดิฉันบอกว่าน้องคะ พี่ขอแสดงวัยวุฒิด้วยการยุติลงแต่เพียงเท่านี้นะ แต่เขายิ่งโกรธค่ะ กลับ Tag เราอีกเรื่อยๆ .....เราก็ตัดสินใจไม่โต้ตอบ ได้แต่คิดว่า เค้าอาจมีปัญหารุมเร้า ริษยา Startup ด้วยกัน หรือไม่ก็ป่วยจิตอยู่ค่ะ
โฆษณา