15 ก.ค. 2021 เวลา 05:50 • ความคิดเห็น
ในแต่ละวัน เราก็เป็นทั้งคนดีและคนไม่ดีนะคะ เราดีกับคนนี้และเราไม่ดีกับคนนั้น เราดีกับสิ่งนี้แต่เรากลับแย่กับสิ่งนั้น เราก็เป็นคนเทาๆ คนนึงเช่นกันค่ะ เพียงแต่เทานั้นของเรา เราพยายามให้มันเป็นเทาเชดสีอ่อน และเทานั้นเรารู้ว่ามันเป็นเทา ที่ต้องใช้ในการดำเนินชีวิตให้รอดในแต่ละวัน ก็แค่หาตรงกลางให้เจอค่ะ~^^
โฆษณา