15 ก.ค. 2021 เวลา 05:59 • ความคิดเห็น
ระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “คนที่รักเรา” คุณเลือกที่จะ ”รักในแบบไหน” ?
คำถามนี้ถูกลบ
เคยเลือกคนที่รักเรา สุดท้ายไปกันไม่รอดเพราะเราก็ยังมองหาคนอื่นๆไปเรื่อยๆ แอบคบคนอื่นไปอีก
พอวันนึงที่เราเจอคนที่เรารัก ความรู้สึกว่านี่แหละคือคนที่ใช่ แล้วเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา
โฆษณา