15 ก.ค. 2021 เวลา 06:13 • ไลฟ์สไตล์
ถึงเพื่อ​น​.. คนที่ต้องการกำลังใจคนนั้น
2
..
อย่างที่ฉันบอกเธอไปแล้วเมื่อวาน
ว่าโลกนี้ไม่ใจดีกับเราหรอกนะ
2
..
และวันนี้ มันก็ยังเป็นแบบนั้น..
กับฉัน กับเธอ และกับใครอีกหลายต่อหลายคน
1
..
จริงอยู่ว่า เราทุกคนยอมรับความใจร้ายของโลก
แต่อย่างน้อย ก็มีฉันคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้
กับความโหดร้ายที่โลกนี้มอบให้..
2
..
ฉันรู้ว่าเธอกำลังสู้..
มั่นใจเหลือเกินว่าเธอจะไม่ยอมแพ้
และชนะสิ่งร้าย ๆ ที่อยู่รอบตัวเธอในขณะนี้ได้
ในที่สุด
2
..
ถึงแม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะกินเวลานาน
อาจเป็นเดือน หรือเป็นปี..
1
แต่เชื่อฉันนะ​ ว่ามันจะไม่ใช่ตลอดไป..
1
ฉันขออวยพรให้เธอ.. มีชีวิตในวันร้าย ๆ วันนี้
ด้วยหัวใจที่อ่อนโยนของเธอ ขอให้เธอมองเห็นสิ่งดีที่เกิดในเรื่องร้ายเหล่านี้ ..
3
ดี ในร้าย.. ที่ใคร ๆ ต่างบอกต่อ ๆ กันมา
จนเราทุกคนเชื่อว่ามันมี ..
1
ฉันก็เชื่อแบบนั้น เธอก็เชื่อเหมือนกันใช่มั้ย?
1
..
อย่าลืม.. ใช้เรื่องสวยงาม เรื่องเล็ก ๆ ในวันร้าย ๆ
เป็นพลังเติมหัวใจของเธอให้มีความสุข
2
อย่าลืม.. หาเวลาทำเรื่องสนุก ๆ ในแบบที่เธอชอบ เพื่อตัวของเธอเอง
1
และอย่าลืม.. ว่ายังมีฉัน และมีใครอีกหลายคน
ที่ต้องสู้ เพื่อตัวเอง เพื่อคนที่เรารัก
ที่ต้องการการดูแลจากเรา..
2
ถึงแม้เราจะไม่ได้สู้ในสนามเดียวกัน แต่อย่างน้อย เราก็เป็นนักสู้เหมือนกัน ..
1
..
และฉันยังอยู่ตรงนี้.. หวังว่าเธอจะไม่ลืม
1
โฆษณา