15 ก.ค. 2021 เวลา 08:10 • อาหาร
กินข้าวกันยังคะ
ข้าวกับไข่ดาว
ในสถานการณ์ตอนนี้ กินเผื่ออยู่คงจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของเรา
แต่มื้อนี้ของเรามีผักและน้ำพริกมาแจมด้วย
ส้มผักต่างๆ
เป็นอาหารพื้นบ้านที่ดีในสถานการณ์แบบนี้ มันเพิ่มรสชาติให้มื้อนี้อร่อยได้เลยนะ😁
และที่ขาดไม่ได้ต้องมีนี่เลย
น้ำพริกกะปิแบบบ้านๆ
เนี่ยเราว่ามันอร่อยในแบบเรานะ
😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋
คำนี้ดีจัง
ไม่ใช่อาหารวิเศษเลิศเลอหรอกแต่เราว่ากินแบบนี้ก็อร่อยดีเหมือนกันนะ
กับสถานการณ์ที่เราต้องเอาตัวรอดกับโควิด เศรษฐกิจและสภาพคล่องของชีวิต …..
การกินเพื่ออยู่กับอาหารง่ายๆก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในแต่ล่ะวันได้นะ
ขอให้ทุกคนผ่านพ้นไปให้ได้นะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻✌🏻
โฆษณา