15 ก.ค. 2021 เวลา 08:28 • นิยาย เรื่องสั้น
โลกซาตาน Ep 17 ตอนถอนทัพ
แรงระเบิดจากปืนใหญ่ของยานรบทำให้ ทูตนรกจีรัน กระเด็นเซไปอย่างแรง จนต้องถะล่าเสียงหลักลงไปกระแทกพื้นดิน กงจักรได้หยุดทำงานเมือพลังงานก่อกำเนิดของอสูรจีรันโดนโจมตี ทูตนรกเสือดำ “เก่งมาก ท่านโจอาร์มีท่านของมามองเกมส์ทำให้ฝ่ายเราเหมือนมีมันสมองมาวางแผน การณ์รบในครั้งนี้”โรซานกล่าวชมสมาชิกใหม่
โจอาร์พูดขึ้นว่า”ประเมินกำลังดู ข้าว่าพวกเราคงต้องรีบหนีกันเถอะ ศึกนี้ทหารฝ่ายโรบอทของเราโดนทำลายไปไม่น้อย แถมฝ่ายทหารอสูรก็คืนชีพขึ้นมาได้อีก เราคงช่วยพระชาชนได้เท่านี้แหละ ไว้ค่อยมาเตรียมการใหม่รอบสอง เพราะดูท่าทางหัวหน้าใหญ่ของมันอีก สามตัวคงต้องทยอยกันออกมาสู้แน่ อย่างไรเราคงจะรับมือไม่ไหว” โรซานได้ฟังดังนั้นเขาก็พูดขึ้นว่า”งันเราส่งสัญญาณบอกเฮอร์นันให้ถอยทับ เรียกเฮอร์นันถอยก่อน เพราะวัตถุดิบพลังงานของเราใกล้จะหมดแล้ว วันนี้เราได้บรรลุวัตถุประสงค์ได้ระดับหนึ่งแล้ว “ เฮอร์นันนำโดรนบินกลับเข้ายานแม่แล้วก็บินหนีหายไปจากกองทับอสูรที่ยังมึนงงกับการโจมตีของ พลพรรคของโรซานกับเฮอร์นัน
ฝากไว้ก่อนเถอะแก “เจ้าพวกเทวะทูตทั้งห้า” เฮอร์นันกล่าวขึ้นก่อนจากลา ปูรัน เป็นปีศาจอีกตัวในผ้าคลุมที่ไม่เปิดเผยโฉมหน้า ลอยมาหาเพื่อน อสูรกาดำซูรัน และอสูรจีรันเสือดำ แล้วกล่าวขึ้นว่า “ฉันยังไม่ได้ทันจะเปิดตัวเลย พวกรีบหนีไปไหนก็ไม่รู้” อสูรในผ่าคลุมลึกลับนามว่า รีรัน เทวะทูตอสูรตัวที่สี่ได้กล่าวตอบปูรันว่าว่า “มันคงประเมินสถานการณ์ไว้แล้ว ว่าคนน้อยกว่าเลยถอยหนี” จีรันและซูรันค่อยๆลุกขึ้นมาจากการถูกโจมตี “ศัตรูพวกมนุษย์เหล่านี้ มันเอาอาวุธที่ล้ำนำสมัยมาจากไหนกันนะ ประมาทพวกมันไม่ได้เลย”จีรันกล่าวขึ้น แล้วห้าอสูรก็ค่อยๆจมดินหายไป เป็นการสงบ ส่งครามกันชั่วขณะเวลาหนึ่ง ทิ้งให้กาซู หัวหน้าปีศาจโลกมนุษย์ ต้องเก็บกวาดซากกองขยะ หลังสิ้นศึกสงครามในครั้งนี้.(จบภาค)
จบภาคถอยทัพ
โฆษณา