15 ก.ค. 2021 เวลา 08:44 • ดนตรี เพลง
👉มาฟังกัน "สูงจัด" ชื่อเพลงที่ลูกชายแต่ง ร้อง มิกซ์ ลงยูทูปเองค่ะ
( รูปนี้คือไตเติ้ลกับสเน๊ก ถ่ายด้วยกันตอนเด็ก ปัจจุบันเป็นหนุ่มกันแล้วครับ )
เนื้อเพลง
N-PECK🐍
ก็เธอนั้นอยู่บนฟ้า~~~~
ฉันไม่อาจจะคว้า~~~~
เธอไม่อยากลงมา~~~~
เดินดินอยู่กับฉัน~~~~
ตัวเธอก็รู้ดีอยู่แก่ใจ
ว่าห่างกับฉันไม่ตั้งกี่ไมล์
เธอคงไม่หันมามองใช่ไหม
ฉันไม่ได้มองว่าเธอใจร้าย
เพราะฉันนั้นรู้ดีอยู่แก่ใจ
I wanna luv u X2
But u don't luv me oh baby oh oh
TWKZY🐍
Oh baby ฉันไม่ได้อยู่กับใคร
Oh baby หันมามีใครไหม
เธอ look โคตร cool
I luv when u smile
she is best girl always in my mind
I khow she รู้ดี ว่า im not tellin lie
เทอก็รู้ดีว่า im not tellin lie
I crazy u i need u in my life
อยากให้หนูเข้ามาอยู่ในmyหัวใจ
ไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าหนูจะเป็นลูกใคร
ไม่หล่อไม่รวย but i luv u ด้วยใจ
นี้คือสิ่งสำคัญแล้วหนูจะว่าไง
จะเดินไปด้วยกัน ถ้าไม่ ก็backไป
Im not ซุปตา และ i ไม่ใช่ดารา
แต่พี่จะรักหนูให้มากกว่าคนที่ผ่านมา
พี่ไม่ใช่นักแสดง ไม่มีคนดูผ่านตา
อยากให้หนูเชื่อใจ im not your ex นะ บลาบลา 🕷
👩‍🦰แม่ไม่เคยรู้เลยว่าลูกชายแต่งเพลง และร้องเพลงแร็พได้ แม่รู้สึกดีใจมาก มีความสุขทุกครั้งที่ลูกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้ฟัง เพราะเราอยู่ไกลกัน แม่อยู่ สปป.ลาว ลูกอยู่ไทย ห่างกันประมาณ 15 ปี เจอกันนานสุดก็ 3 เดือน 10 วัน แต่ลูกชายไม่ค่อยอยากเจอแม่เท่าไหร่เลย แต่ทุกวันนี้เราสองคนสนิทกันมากขึ้น
💥แม้เราอยู่ไกลกัน แต่แม่ก็ติดตามเรื่องราว ข่าวสารของลูกเสมอ ลูกชายมักมีเรื่องให้แม่ตื่นเต้นอยู่เสมอ แม่มักจะลงเรื่องราวใน Facebook และเขียนบันทึกประจำวันที่ประทับใจ แต่ตอนนี้มีอีกช่องทางที่แม่สามารถเก็บเรื่องราวของลูก ขอบคุณมากครับ👍👍👍👍 ฝากติดตามช่องยูทูป TWKZY
🙏ขอบคุณลูกชายที่เก่ง
🙏ขอบคุณผูุ้อุปการะ
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
👉ติดตามผลงานได้ที่
เพจ: เปิ้ลอยากเล่า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา